Concert kỷ niệm 10 năm debut của BLACKPINK.
Hôm nay, cùng ngồi nhìn lại chặng đường 10 năm của 4 cô gái.
Cả khán đài nhìn lên màn hình, 1 video được chuẩn bị ghi lại hành trình 10 năm.Trải qua bao nhiêu thăng trầm, họ đã luôn ở bên nhau từ khi là thực tập sinh đến khi trở thành tiền bối của biết bao nhiêu idol.
Scandal lớn nhất, nhưng cũng không hẳn là scandal của sự nghiệp 10 năm có lẽ là việc công khai hẹn hò của Lisa và Jisoo.
Chỉ vì chút bất cẩn mà họ để lộ mọi chuyện.
/flashback/
Lisa và Jisoo kỷ niệm 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên do uống quá say, họ vô tình ra ngoài đường mà không đeo khẩu trang.Lisa dẫn Jisoo vào một con hẻm tối, lúc này phóng viên Dispatch đã lần theo.
Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi, Lisa hôn Jisoo...
Tin tức nhanh chóng bùng nổ, ngay cả YG cũng không kịp cản trở, chủ các fansite Black Pink nhanh chóng tìm cách dập tắt các hình ảnh qua mối quan hệ với các ông lớn ngành báo chí. Nhưng không may có người đã kịp lưu ảnh về. Ngay sau đó, YG tuyên bố sẽ kiện người tung ảnh vì không tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ công ty mình.
Trong thời gian này, Lisa và Jisoo dường như mất hút.
Phải đến hơn 1 tháng sau ngày lộ ảnh, họ mới lên tiếng.Lisa và Jisoo bước vào buổi họp báo với bộ đồ đơn giản để tránh bị 'ném đá'.
Lisa mở lời và cúi đầu:
- Tôi là Black Pink Lisa, thời gian qua chính tôi là nguồn cơn của scandal này. Tôi xin chịu hết tất cả trách nhiệm về mình. Đồng thời, xin lỗi các fan đã ủng hộ chúng tôi. Chắc hẳn, chuyện này rất khó chấp nhận nhưng mong tất cả mọi người thông cảm cho hoàn cảnh của chúng tôi. Tôi và Black Pink Jisoo đã có mối quan hệ yêu đương trong thời gian 5 năm. Tôi xin nhận hết trách nhiệm mà mình đã gây ra.
Jisoo cũng phát biểu vài câu:
- Xin chào mọi người, tôi là Black Pink Jisoo. Như lời Black Pink Lisa đã nói, chúng tôi đã hẹn hò 5 năm. Tôi biết đây là một điều khó chấp nhận với cộng đồng fan của chúng tôi. Nhưng mong tất cả mọi người thông cảm cho chúng tôi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người.
Lisa và Jisoo cúi đầu như một lời xin lỗi với mọi người.
Tưởng rằng, dư luận sẽ phản ứng mạnh mẽ. Nhưng không, tất cả đều đứng về phía họ.
Kể từ đó, LiSoo là một cặp đôi nổi tiếng cho chuyện tình đồng tính trong giới Showbiz khắc nghiệt.
Tất nhiên vẫn có nhưng phản ứng tiêu cực.
/end flashback/
Sau khi trình chiếu video, Black Pink tiếp tục biểu diễn các bản hit đình đám suốt 10 năm qua...
end.
.
.
.
P/s: 25/6/18 - 2k readers!!! ♥️♥️
15/7/18 - 3k readers!!! ♥️♥️
30/7/18 - 4k readers!!!
15/7/18 - 5k readers!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] Behind the scenes
FanfictionNhững mẩu truyện sau ánh hào quang lấp lánh nhưng đầy thị phi showbiz của couple LiSoo ❤️ ______\\______ Sản phẩm thứ hai của Phúc xinh đẹp sau bao ngày rời xa "ánh đèn" Wattpad...