Chương 9

2K 164 14
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng Jisoo làm MC ở Inkigayo, và cũng là kỉ niệm 1 năm làm việc của cô. Vì đây là một ngày ý nghĩa nên hội chị em Black Pink cũng đến cổ vũ, riêng Jennie bận chụp ảnh tạp chí nên không thể đến được.
Lisa và Rosé rất háo hức để xem Jisoo làm MC.

Hai người họ đã nhờ anh quản lý in sticker hình Jisoo, và dán đầy chai nước. Còn dư ra, Lisa dán khắp người.
Sau đó, họ mang chai nước cho các staff ở đài.

Cuối cùng cũng vào phòng trang điểm của Jisoo, Lisa hào hứng nhìn chị (người) yêu đang được make up trong trang phục màu tím. Lisa chăm sóc Jisoo từng tí một, nào là xoa bóp vai, mở nắp chai hộ, và khen Jisoo hôm nay rất xinh. Jisoo cảm thấy khá ngại vì Lisa đang thể hiện quá rõ, nhưng rồi cũng quên đi chuyện đó.

Sau khi kết thúc chương trình, Lisa đã ôm Jisoo và chúc mừng cô.

- Jisoo ah, làm tốt lắm!

- Ây da, đừng có làm như là mẹ nói với con như vậy chứ :vv

- Em như thế á?

- Chứ sao nữa :))

- Hứ -.- may là hôm nay là ngày quan trọng với chị...

- Lisa đã thua rồi...

- Là em nhường thôi :v

Lisa không kìm nén được cảm xúc khi thấy Jisoo đẹp hơn mức bình thường nên đã nổi "máu dê" hôn 3 phát vào má Jisoo. Làm Chaeng phải trở thành "người vô hình" trong tích tắc.

Các chị staff ở đó ai cũng buồn cười vì lần nào Lisa đến thì Jisoo sẽ bị "cưỡng hôn" :))

Sau khi tan làm, Jisoo tranh thủ tạm biệt fan rồi cùng Lisa đi shopping. Còn Rosé hẹn Jennie sau khi chụp hình xong thì đi thuỷ cung.

Lisa và Jisoo đã cùng vào cửa hàng ốp điện thoại...

- Jichu ~~ cái này đẹp quá, có con mèo này...

- Chị thấy cái này đẹp hơn...

- Nhưng mà... ừ thì của chị đẹp hơn...

- Vậy dùng cặp nha ><

- Hả? Cặp?

- Ừ, chị thấy mấy cặp đôi hay làm vậy... mà Lisa, sao em cứ ngây người ra đấy?

- kekeke

-.... Lisa, cười cái gì??

- Không ngờ Jichu của em lại sến đến vậy ~~~

- Ai của em cơ chứ? Ai sến?

- Jichuuuu ~

- Hôm nay tâm trạng chị đang tốt nên tha đấy, lần sau không được chê chị 😤 chỉ được khen thôi 🤪

- Thôi được rồi... Jichu muốn làm gì thì làm~~

...

*Bonus: LiSoo có một luật, gọi là "luật Jichu":
- Lisa không được chê Jisoo.
- Lisa không được chơi với Jen và Chaeng quá lâu mà bỏ bê Jisoo.
- Lisa không được chọc Jisoo ở nơi đông người.
- Lisa phải chiều Jisoo mỗi khi Jisoo thích gì đó.
- Lisa phải nhường bánh kếp cho Jisoo, nhưng nếu Jisoo có tâm thì sẽ chia cho Lisa.
- Jisoo luôn đúng.
- Cuối cùng, Lisa phải thương Jisoo ♥️

[LISOO] Behind the scenes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ