Chương 7

2.4K 151 8
                                    

Sau hôm ấy, mọi việc vẫn diễn ra bình thường... nhưng lại bất bình thường...

Lisa mắt sưng húp lên vì khóc quá nhiều...

Mắt Jisoo cũng không khá gì hơn...

Nhưng vẻ mặt của hai người chẳng có gì là buồn rầu cả...

Thật ra, hôm nay là ngày đầu tiên của họ.

Họ đã tỏ tình đối phương, và giấu mối quan hệ này...

- Jisoo...

- Hả?

- Chị khóc nhiều lắm à? Em xin lỗi...

- Không không... chị mới phải xin lỗi... vì chị là người chủ động...

- Nhưng vẫn có thứ khiến em lo ngại...

- Yang Sajangnim ư?

- Vâng...

- Chị chẳng biết nên làm gì nữa, công ty chỉ cấm hẹn hò với trai thôi :vv chúng ta ngoại lệ :))

- Ôi ôi - Lisa bật cười làm mất đi vẻ mặt lo lắng lúc nãy...

- Chị thèm quýt...

- Giống lần trước ở Jeju nữa không?

- Đi...

(Nếu coi ep11.1 Black Pink House thì sẽ rõ...)

Ngày đầu tiên kết thúc ở bằng một đêm ở Jeju, hôm sau họ trở về Seoul vì có lịch diễn...

Vì đều là nữ, nên việc thân nhau là chuyện bình thường nên họ cũng không lo sợ các paparazi...

Họ ra sân bay và Lisa nắm tay Jisoo như thể mối quan hệ đã được công khai... còn Jisoo thì lại khá ngại...

- Không sao... nhiều người thậm chí còn viết fic về chúng ta mà... - Lisa vỗ vai Jisoo.

Jisoo bật cười. Cô vui vì họ không phải giấu giếm tình cảm nữa, vui vì cũng có người "ủng hộ", và vui vì đã yêu đúng người...
.

.

.

* Đôi lời của Au:
Mình không biết là việc hai người hẹn hò nhanh quá có ổn không nữa nhưng vì đây là short fic nên mình đang phải chạy nước rút vì tránh việc kéo dài lê thê truyện của mình... dự định là có 10 chap ấy, nhưng mà nếu có dài thêm 1 hay 2 chap nữa thì thông cảm cho mình :)) nói trước đây là fic có Open-ending nên kết truyện mọi người nghĩ sao thì nghĩ, mình chịu... >< ban đầu cũng định là Happy-ending, nhưng vì thấy tình hình công ty cấm hẹn hò nên lại đổi ý sang Sad-ending và... tada kết mở =)))

[LISOO] Behind the scenes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ