Lisa dạo gần đây làm sao ấy, cứ bận bịu mãi thôi, Jennie cũng thế...
- Chaeng! Sao Lisa cứ ra ngoài mãi thế?
- Jennie cũng thế :((
- Hai người họ cố tình đi à?- Em không biết, sáng nay Jen bảo chị ấy đi mua cái gì đấy nhưng em nghe không rõ.
- Chán quá -.- sắp tới Valentine rồi mà :(((
Lisa dường như xuất hiện rất ít trước mặt Jisoo, điện thoại cũng không nghe, phòng lúc nào cũng khoá. Lẽ nào Lisa chán Jisoo rồi ư?
Jisoo không can tâm, đành tìm hiểu mọi chuyện rõ ràng.
Sáng sớm, trước khi Lisa kịp đi ra ngoài, Jisoo đã canh me trước. Nhưng mà Lisa lại đi vào toà nhà, muốn vào đó phải có thẻ. Thế nên Jisoo không vào được.
Vừa đợi vừa phải bịt mặt vì sợ fan thấy nên Jisoo cảm thấy mệt. Cùng lúc đó, Lisa bước ra, Jisoo chạy lại hỏi Lisa.
- Yah, Lalisa!!!
- Hmm?
- Sao em cứ tránh chị mãi thế?
- Em đâu tránh chị đâu 😗
- Vậy sao chị gọi lại không nghe máy? Lại còn hay đi ra ngoài nữa? Em chán chị rồi phải không?
- Ơ...
- Thôi được rồi, chắc tại em thích con trai phải không? Thích mấy anh sáu múi lực lưỡng phải không? Còn chị chỉ là một con bánh bèo vô dụng nên em mới hết thương chị chứ gì?
- Jisoo ah, em vẫn luôn nghĩ về chị mà...
- Nghĩ về chị thì tại sao lại tránh chị?
- Em có lý do riêng của em...
- Lý do khó nói đến vậy ư?
- Em xin lỗi, rồi chị sẽ biết thôi...
- Đến khi nào chị mới được biết chứ?
- Chị xem lịch đi. Sắp tới rồi... Thôi, em dẫn chị đi ăn!
- Hứ -.- lại phải đợi.
- Jichu, đi thôi!
Lisa nắm tay Jisoo từ toà nhà đến nhà hàng mà không buông. Jisoo tất nhiên là rất thích rồi :))). Cả hai người vừa ngồi vừa trò chuyện. Đôi lúc, Lisa còn đút cho Jichu của mình ăn nữa.
Valentine Day - 14-02
Hôm nay Lisa lại đi nữa rồi, Jisoo chán chường chỉ biết ôm Dalgom rồi chơi game. Jennie và Chaeng thì đi mua socola tặng nhau =)) ban đầu họ có rủ Jisoo nhưng do trước đó Lisa bảo Jisoo đợi nên cô đành từ chối.
*ting, ting*
Jisoo chạy ra mở cửa, một người chuyển phát nhanh mang đến một hộp quà và bảo Jisoo ký tên xác nhận.- Chị ơi, cho em xin chữ ký nữa được không? Em hâm mộ chị lắm!!
- À, được chứ.
Sau đó, Jisoo mở hộp quà ra, trong đó chỉ có một tấm card mang tên cô. Đằng sau có dán tấm note ghi "Jisoo ah, đến địa chỉ này nhé: Nhà hàng cao cấp LJis, đường A, gần toà nhà YG, phòng 27, tầng 3. Nhớ mặc đồ đẹp nha!!" Và cạnh đó là hình mèo :)) khỏi phải đoán nữa, Lisa chứ ai!
Nhà hàng LJis
Lisa đã đợi sẵn ở đó, khung cảnh lãng mạn phủ đầy màu hồng và đen. Lisa mặc một áo blazer và quần ống loe ngồi ở ngay bàn ăn. Jisoo mở cửa và trầm trồ, Lisa đứng dậy và mời Jichu vào chỗ.- Em làm chị bất ngờ đấy!
- 'Lý do' của em đây!
- Em chuẩn bị ư?
- Vâng. Chị thích không?
- Không... mới lạ.
- Vậy là được rồi. Jisoo ah, Valentine vui vẻ.
- Lisa ah, Valentine vui vẻ.
- Vì chị là mối tình đầu của em nên em không có nhiều kinh nghiệm, nhưng mà chị không thích hay thích gì thì cứ bảo em nhé!
- Tự nhiên khách sao làm chị ngại ~~
- Thôi ăn đi!
Hai người cùng thưởng thức món ăn mà Lisa chuẩn bị (thật ra là nhờ đầu bếp). Jisoo rất vui, nhưng cũng xen lẫn bất ngờ, vì không ngờ Lisa những ngày qua không phải muốn tránh mặt mình mà để chuẩn bị bữa ăn này cho chính cô.
Bonus:
Jennie và Chaeng cũng đến nhà hàng đó với Lisa và Jisoo. Cả 4 người cùng ngồi vào bàn ăn rất vui vẻ. Lâu lắm rồi, họ mới có thời gian bên nhau sau bao ngày đi diễn và bận lịch trình riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] Behind the scenes
FanfictionNhững mẩu truyện sau ánh hào quang lấp lánh nhưng đầy thị phi showbiz của couple LiSoo ❤️ ______\\______ Sản phẩm thứ hai của Phúc xinh đẹp sau bao ngày rời xa "ánh đèn" Wattpad...