chap 18

328 37 6
                                    

    Thornary sau đó bỏ đi nơi khác, tìm một chỗ mà có thể tự xây dựng tổ ấm hay nơi trú ẩn cho riêng mình, và bà đã tìm thấy vùng đầm lầy và đầy rẫy sương mù dày đặc bao trùm xung quanh này, điều đáng ngạc nhiên hơn cả là có hai ngôi nhà đã bị bỏ hoang lâu năm được đặt ở giữa vũng đầm lầy này và điều đó gợi một ý tưởng cho bà, Thornary đã dùng nó làm nơi trú ẩn và bà tin chắc rằng Slenderman sẽ chẳng bao giờ vào được bên trong đây, bà hoàn toàn tin tưởng vào lớp sương mù này.

    Một thời gian dài sống ẩn dật, bà ta bắt đầu cảm thấy nhàm chán khi không có ai bên cạnh mình, vì thế đành trở ra ngoài khỏi sương mù đi lang thang khắp nơi để tìm những người có thể sồn chunh và làm việc cho bà ta. Một vài ngày, Thornary bắt gặp được một bóng ma trẻ con đang rượt đuổi con mồi mình trong tâm trạng vui vẻ, phấn khích, bà ấy đã tiếp cận được và mời về nhà mình sau khi trò chuyện với đứa trẻ ấy, vì tính tình yêu thương trẻ con và một phần cũng là do bị thu hút bởi quá khứ đầy thú vị của hồn ma này, đây là thành viên đầu tiên trong ngôi nhà Garden Rose và người đó chính là...

"Là tớ đấy !" - Bất chợt Seona reo lên, quay mặt sang Anthea tỏ vẻ vui mừng khi được vinh hạnh như vậy.

"Thật sao ? Sau đó bà ấy làm gì ?" - Anthea bắt đầu thích thú và tò mò trước câu chuyện lịch sử của gia đình này, con bé muốn biết phần tiếp theo xảy ra như thế nào.

    Seona bắt đầu lật sang trang tiếp theo, lần này lại có thêm một bức ảnh khác nữa, nhưng tiếc rằng thời gian đã không cho nó nguyên vẹn nữa, những gì Anthea có thể thấy được chỉ là một cô gái đang thực hiện một điệu nhảy múa ba-lê, còn ngoại hình, tính cách hay điều gì đó đại loại như vậy thì đành phụ thuộc vào cô bé Seona kể tiếp thôi.

    Cô gái này tên là Panone, là thành viên thứ hai được Thornary tìm thấy và mang về, khi ấy Panone đang trong tình trạng bị gãy rời khá nhiều bộ phận, từ quần áo bẩn thỉu rách rưới, nằm bất động trên nền đất lạnh, Panone vốn chỉ là một con rối đã cũ nên việc bộ phận như tay chân nằm ngoài cơ thể là điều dễ hiểu. Thornary đã khá ấn tượng với khuôn mặt búp bê của cô ấy, đặc biệt là một lỗ hổng trống rỗng ở bên con mắt phải của cô, nó bị nứt vỡ một mảnh lớn và có vài đường lan rộng ra, đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc Panone tự ti về ngoại hình mình đến nhường nào. Đến bây giờ vẫn chưa ai biết được quá khứ của cô ta, đến Thornary cũng chỉ biết được một phần câu chuyện.

    Kẻ tiếp theo được vinh dự sinh sống tại Garden Flower chính là Zodinac được phát hiện trong tình trạng say xỉn, điều khó hiểu ở đây là anh ấy là một xác sống nhưng không biết bằng cách nào có thể ăn uống hay say xỉn như con người. Điều bất ngờ là anh ta còn có một thuộc hạ trung thành luôn theo mình, đó là Darkay, một cậu bé đã trốn chạy khỏi bệnh viện tâm thần.

    Rybite là thành viên tiếp theo, lúc đó anh ấy đang cạn kiệt năng lượng của mình, nằm gục bất động ở bên cạnh một thân cây.

    Ba thành viên cuối cùng lần lượt là chú chó sói hoang bị mù một bên mắt tên Hercy, một quái vật nàng tiên cá bị thối rửa Mercy và bé gái tâm thần Silent. Thornary phát hiện ra Hercy và Mercy khi hai người họ đang đấu đá, tranh giành lẫn nhau một con mồi ngon lành. Còn Silent thì không biết từ đâu chạy tới, tay ôm đầu miệng la hét liên tục, sau đó bất tỉnh ngay trước mắt Thornary và được bà ấy mang về nhà chữa trị, nghe nói Silent mắc một căn bệnh kì lạ nào đó. Khi Seona vừa lật tới trang có chứa hình ảnh Silent, Anthea liền bất ngờ thốt lên :

[ Creepypasta ] : Bông Hoa TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ