chap 1

1.4K 91 26
                                    

   Dòng họ nhà White, là một trong những đại gia đình có tiếng tăm nhất trong vùng, họ không những vô cùng giàu có, mà còn được mọi người cho rằng là rất hạnh phúc nữa. Đặc biệt phải kể đến người đàn ông thừa kế dòng họ này, Basil White có được một cô gái trẻ xinh đẹp như mỹ nhân cưới về làm vợ cho ông.

   Blanche White vừa có nhan sắc hoàn mỹ như trời ban tặng nhờ vào mái tóc trắng như tuyết của bà, không những thế mà còn là người vợ đảm đang, hiền dịu, luôn tận tình chăm sóc gia đình, vì thế bà dễ dàng trở thành mẫu người vợ lí tưởng cho mọi nhà.

    Niềm vui thực sự nhân đôi đến với dòng họ nhà White khi nghe tin Blanche mang thai một đứa con trong bụng mình, điều đó khiến cho Basil mừng rỡ vô cùng, ngay lặp tức mở tiệc ăn mừng cho niềm hạnh phúc ấy.

   Thế nhưng, tai họa thực sự đã ập đến với họ. Trong một lần trở về nhà vào một đêm tối, khi ấy trời mưa to, thế nên việc di chuyển ngoài đường vào điều kiện như thế sẽ thật khó khăn và nguy hiểm. Chiếc xe mà Basil đang cầm lái đã gặp trục trặc, khiến nó chao đảo trên đường đi, một lúc sau, chiếc xe ấy đâm thẳng vào một chiếc xe khác, gây tai nạn thảm khốc trên đường. Người vợ Blanche bị thương nặng nề, đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu để khám xét tình hình.

   Bà đã giữ được mạng sống cho mình, thế nhưng tính mạng của sinh linh bé nhỏ trong bụng mà bà hằng ngày mong để được gặp đã bỏ bà ở lại trên trần gian, để lại nỗi đau thương và mất mát cho một người vợ xấu số. Thế nhưng tin dữ vẫn chưa kịp lắng xuống, cô gái trẻ ấy tiếp tục nhận thêm một cú sốc mà cả đời bà sẽ bị ám ảnh với nó.

   Blanche đã mất đi cơ hội làm mẹ.

   Tất nhiên điều đó cũng chỉ có một mình người phụ nữ ấy biết.

   Chỉ trong thoáng chốc, mọi niềm hạnh phúc và vui vẻ vốn có trước đây của dòng họ White đã thực sự tan biến, thay vào đó là một chuỗi ngày âm u liên tục ập đến, người chồng không chập nhận được chuyện này mà liên tục chửi rủa, đánh đập và nguyền rủa cô ta rằng thật bất tài khi chẳng sinh ra được một đứa con. Người vợ ngày đêm thổn thức trong phòng mình, chẳng tài nào mà yên tâm ngủ được, vết thương thể xác do chính người chồng gây ra lại chẳng thể đau đớn bằng nỗi đau mất đi người con, một vết thương mãi chẳng bao giờ mà phai nhòa được, chúng sẽ mãi gặm nhắm vào trái tim của bà suốt cuộc đời.

   Đến một ngày, vì quá áp lực, căng thẳng khi ở nhà, Blanche đã quyết định đưa bản thân mình đi du lịch để giải tỏa nỗi uất ức trong lòng mình. Bà đến gặp một người bạn thân lâu năm của mình và tâm sự tất cả mọi chuyện, người bạn liền chỉ đường cho bà đến một cánh đồng hoa trắng, nơi đó được xem là nơi thư giãn và yên tĩnh nhất, rất nổi tiếng trong vùng, khuyên bà hãy đến đó.

   Blanche đồng ý lời cô bạn thân nói và đến nơi đó, cánh đồng ấy đẹp hơn tưởng tượng của bà, trăm ngàn bông hoa màu trắng đung đưa theo gió thổi nhẹ nhàng, bầu trời xanh bát ngát, mát mẻ vô cùng. Blanche đi dọc lên ngọn đồi ấy, định là sẽ ngồi xuống nền cỏ xanh mướt để nghỉ ngơi.

   Chợt có tiếng khóc em bé đâu đó vô tình lọt vào đôi tai Blanche, thu hút được sự chú ý của cô gái, bà liền nhìn xung quanh xem có chuyện gì thì thấy một chiếc giỏ được đặt bên kia đồi, bà nhanh chân chạy đến chỗ đó, bên trong chiếc giỏ là một em bé được đắp bằng tấm khăn trắng to lớn.

   Một ý tưởng nảy ra trong đầu bà ta, Blanche liền ôm đứa trẻ này về nhà người bạn thân và bảo rằng muốn giả dạng đứa trẻ này là con mình, đặt tên cho đứa bé là Anthea White.

   Sau khi trở về ngôi nhà của mình, bà đã giấu giếm tất cả với người chồng mình, sau bao nhiêu tháng, bà vờ nói dối rằng bà đã hạ sinh một đứa trẻ và đem đứa bé ấy vào nhà.

   Tưởng rằng lời nói dối ấy đến con nít còn chẳng thèm tin, thì bất ngờ thay, người chồng lại tin sái cổ một cách kì lạ, dù thế nhưng cũng là điều tốt cho Blanche. Cũng nhờ thế mà bà đã thoát khỏi những chuỗi ngày bị đánh đập, khổ sở và trở lại với cuộc sống yên bình trước đây.

[ Creepypasta ] : Bông Hoa TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ