Phần 4

162 2 0
                                    

Chương 414 bom!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

? Chương 414

Bài trừ những cái đó cực kỳ cấp tiến phần tử ở ngoài, Hương Giang một ít nhân tâm trung có mâu thuẫn vẫn là bởi vì cùng Hoa Hạ đại lục chỉ thấy không đủ tín nhiệm. Này đó đều là yêu cầu thời gian cùng sự thật cùng hành động tới hóa giải. Thời đại bất đồng, bất luận cái gì một phương như thế ôm cố hữu quan niệm cùng thành kiến tới xử lý đều là không hợp lý. Này yêu cầu hai bên cộng đồng nỗ lực, mà không phải vì mâu thuẫn mà mâu thuẫn. Cá nhân càng là vĩnh viễn vô pháp đại biểu mọi người, vô luận là đại lục cùng là Hương Giang, vô luận là tốt vẫn là hư.

Những năm gần đây, Hương Giang cùng đại lục dung hợp, phát triển đã đại thấy hiệu quả, rõ như ban ngày. Đại lục ở thay đổi, tỉnh lại, Hương Giang người cũng là như thế. Lý trí xuống dưới suy nghĩ sâu xa một phen, cực đoan thanh âm cũng liền càng ngày càng ít. Hai bên hợp tác, chính hướng tới càng tốt phương hướng phát triển.

Mặt khác trương tiểu đông không phải chính khách, những việc này vẫn là giao cho sở vân sơn những cái đó gia hỏa đi.

Một khúc xướng bãi, Lưu Đức Hoa đám người đã chịu thủy triều vỗ tay cùng hoan hô. Thậm chí lấy Hương Giang đặc đầu cầm đầu Hương Giang hai giới nhân sĩ đều đứng lên, vỗ tay!

Tứ Đại Thiên Vương tâm tình cũng có chút phập phồng, nhạc đệm! Này nhạc đệm quá thần kỳ! Thế cho nên Trương Học Hữu, sáng sớm còn có quách phú cam đều nổi lên một tầng nổi da gà! Tuy rằng là bốn người hợp xướng, nhưng là bốn người đều cảm thấy đây là chính mình tác phẩm đỉnh cao! Đặc biệt là cam cam thiên vương! Cái kia kích động a, chính mình đều nhịn không được lắc đầu! Quá hoàn mỹ! Quá chấn động!

Chỉ có Lưu thiên vương ánh mắt nhịn không được hướng tới thính phòng nhìn lướt qua. Bởi vì loại này nhạc đệm hắn rất quen thuộc! Hắn đã từng kiến thức quá!

Mà lúc này Tiên giới phòng phát sóng trực tiếp trung, vô số tiên gia các fan cũng ở tán thưởng, thậm chí không khỏi lâm vào trầm tư. Bất quá bọn họ càng có rất nhiều khiếp sợ! Kim quang từ một cái tửu lầu kích 1 bắn mà ra, bàng bạc khí thế bao phủ toàn bộ Triều Ca!

Vô số tiên gia hướng tới cái kia phương hướng nhìn lại. Chói mắt kim quang ở trong bóng đêm là như vậy bắt mắt! Ngay cả lão quân cũng không khỏi ghé mắt! Thật đáng sợ khí thế! Ma gia Tứ tướng hợp thể thực lực thế nhưng trở nên như vậy khủng bố!

Tửu lầu, ma lễ thanh bốn huynh đệ mỗi người hưng phấn, lần này bọn họ bản thân chiến lực không có nói cao, chính là hợp thể chiến lực lại là bạo tăng! Tứ Đại Thiên Vương hợp thể, giờ phút này chỉ sợ ở Tiên giới cũng số được với!

Cùng lúc đó, ma lễ thanh bốn huynh đệ mỗi người trong tay đều nắm một trương kim sắc tấm card. Này tấm card tài chất nhìn không ra tới, như là nào đó kim sắc kim loại. Chính là ở tấm card thượng lại họa một người, sống động! Gió thổi, tấm card người trên vật quần áo, còn có mắt kính còn sẽ giống chân nhân giống nhau động nhất động.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now