Phần 2

273 3 1
                                    

Chương 143 điên đảo

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 143

Trung niên nhân đi rồi hai bước lại đã trở lại, thấy thế tác mễ nữ tiêu thụ trong lòng vui vẻ, "Tiên sinh ngài chờ, ta đi cho ngươi giao tiền!!" Nói, nữ tiêu thụ còn cấp đồng sự ý bảo, đoan một chén nước lại đây.

Nhưng mà trung niên nhân một câu thiếu chút nữa làm nữ tiêu thụ khóc, "Có thể mượn một bộ 3D mắt kính sao?"

"Thái tướng quân thật là lợi hại a!!" Hình ảnh trung Thái chí võ đã ăn cay điều, cộng thêm trương tiểu đông lâm thời đưa tặng bạc trắng hội viên, sức chiến đấu phiên bội 2.6 lần! Lúc này chính thức bắt đầu phản kích, nhất kiếm đón đỡ, lại là đem đầu trâu quái bắn ngược đi ra ngoài!!

Lúc này tác mễ quầy trung niên nhân cũng đã đi tới, cũng không nói lời nào, cứ như vậy yên lặng mang lên tới 3D mắt kính. Cơ hồ là nháy mắt, trung niên nhân sắc mặt biến đổi, lại đem mắt kính hái được xuống dưới, lại mang lên!!

"Này!! Đây là Hollywood nhà ai công ty kỹ thuật!! Như thế nào!! Như thế nào như vậy rất thật, như vậy cường đại!!" Trung niên nhân trong lòng nhấc lên sóng lớn. Trước mắt này bộ phim nhựa hoàn toàn điên đảo chính mình làm Hoa Hạ điện ảnh tới nay nhận tri!!

Cứ việc làm chính mình bảo trì chuyên nghiệp ánh mắt, chính là trung niên nhân vẫn là bị bên trong tình tiết cùng đánh nhau trường hợp hấp dẫn đi vào! Quá giống như thật! Không riêng gì 3D lập thể hiệu quả! Còn có các loại trong tưởng tượng mới có Tiên giới bối cảnh, các loại pháp thuật đặc hiệu! Quả thực chính là không thể tưởng tượng, nhất biến biến đánh sâu vào chính mình cái này Hoa Hạ điện ảnh người thần kinh cùng nhận tri!!

Hơn nữa trung niên nhân phát hiện, liền tính là bên trong đánh nhau cũng là như thế rất thật! Thật giống như thật sự giống nhau! Này đó diễn viên quả thực là thần! Hoặc là nói thiên phú dị bẩm, càng hoặc là nói là ở lấy mệnh biểu diễn!! Loại trình độ này đánh nhau quốc nội làm không được, nước ngoài làm không được! Chuyên nghiệp!! Chấn động!

Trung niên nhân rất muốn tháo xuống mắt kính tới hỏi một chút đây là nhà ai công ty tác phẩm, chính là trung niên nhân luyến tiếc! Hắn sợ bỏ qua bất luận cái gì một cái màn ảnh!

Rốt cuộc, phim nhựa tới rồi kết thúc, cũng chính là tới rồi trương tiểu đông làm Thái chí võ đứng ở đỉnh núi bãi poss màn ảnh. Vỗ tay!! Ai sẽ nghĩ đến ở bán TV quầy phía trước, thế nhưng sẽ vang lên vì điện ảnh mà vang lên vỗ tay??

"Tiểu cô nương, lại phóng một lần đem!!" Lúc này chung quanh đã vây thượng gần năm mươi cá nhân. Trừ bỏ mấy cái không mang mắt kính không hiểu ra sao ở ngoài, mặt khác hơn bốn mươi cá nhân tất cả đều là vẻ mặt kích động, chưa đã thèm hô.

"Ngạch..." Nữ tiêu thụ cũng là vẻ mặt đỏ bừng. Vừa mới quá nhập diễn, nàng thậm chí đã quên chung quanh nhiều như vậy khách hàng!! Nhìn thoáng qua trương tiểu đông. "Tiên sinh??"

"Vậy lại phóng một lần đem!" Trương tiểu đông cười cười nói đến, đối video hiệu quả, trương tiểu đông vừa lòng! Phi thường vừa lòng! Nhìn xem chung quanh người biểu hiện là đến nơi! "Ta phía trước nói không sai đi, hôm nay ngươi muốn phát tài. Ha hả!" Trương tiểu đông trêu ghẹo nói.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now