Phần 11

75 2 0
                                    


Chương 1122 Ngọc Đế liền phải cái này phạm nhi!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Đệ nhất ngàn 102 mười hai chương

Một cái tiếp theo một cái, máy bay hành khách thượng đại lão cùng các giới lãnh tụ cấp ' tinh ' anh bị trương tiểu đông phát sóng trực tiếp biến.. шщш.㈦㈨ⅹS.сом đổi mới thật nhanh. Bao gồm quân đội cùng chính giới đại biểu, cũng bao gồm Hoa Hạ y học tế hóa đến trung y cùng Tây y phương diện chuyên gia, Hoa Hạ đỉnh cấp bệnh viện cao tầng.

"Chúng ta thứ bảy quân y hy vọng tìm được một loại thủ đoạn, từ tu sĩ giới truyền thừa vô số năm y thuật trung được đến dẫn dắt cùng trợ giúp." Nói chuyện chính là Hoa Hạ tốt nhất bệnh viện, thứ bảy quân y lão viện trưởng, năm nay đã bảy mươi hơn tuổi.

"Đáng tiếc, tu sĩ giới rõ ràng có như vậy thật tốt trị liệu phương pháp cùng y thuật, chính là bởi vì địa cầu không có linh thảo cùng linh khí vấn đề, chúng ta nhân gian cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn." Bên cạnh cũng là một cái lão y giả cảm thán nói. Không tồi, tu sĩ giới đích xác có rất cường đại rất cường đại y thuật, nhưng này đó cơ hồ tất cả đều thành lập ở linh khí cùng linh thảo cơ sở thượng. Mà này hai dạng khác biệt đồ vật, nhân gian cái gì đều không có!

"Đúng vậy, cho nên chúng ta hiện tại hy vọng ít nhất mở ra chẩn bệnh cục diện. Nếu tu sĩ giới người có thể trợ giúp chúng ta phàm nhân khám bệnh, giải quyết một ít chúng ta phàm nhân vô pháp phát hiện, vô pháp chẩn đoán chính xác bệnh tình, vậy là tốt rồi." Thứ bảy quân y lão viện trưởng nói. Không có linh thảo cùng linh khí, nhưng là giúp chúng ta xem bệnh tổng hành đi?

Phòng phát sóng trực tiếp, bao gồm trương tiểu đông đám người nghe đến mấy cái này thời điểm cũng là một trận cảm thán. Không phát sóng trực tiếp đại gia căn bản không biết, kỳ thật Hoa Hạ này đó các ngành sản xuất cùng lĩnh vực người đều đã ở từng người lĩnh vực suy xét hai giới dung hợp cùng bổ sung cho nhau, đặc biệt là đối tu sĩ giới học tập.

Xem bệnh? Trương tiểu đông chưa nói cái gì, nhưng là trong đầu lại là bay nhanh chuyển động. Mà ở cái này trong quá trình, trương tiểu đông chẳng những mở ra tuyến hạ Hoa Hạ phát sóng trực tiếp, mặt khác đem Tiên giới phòng phát sóng trực tiếp phát sóng trực tiếp cũng khai.

"Đông ca thượng tiên ngươi mau giúp ta hỏi một chút mã vận, làm hắn giúp ta tham mưu tham mưu sủng vật mát xa cửa hàng như thế nào hướng toàn Tiên giới mở rộng!" Tiên giới phòng phát sóng trực tiếp, Hao Thiên Khuyển không ngừng thúc giục.

"Hỏi cái gì hỏi, nhân gia nhiều vội. Có thời gian ngươi hỏi một chút đổng vĩnh là đến nơi." Trương tiểu đông trực tiếp đem khiếu thiên tiểu manh khuyển cấp đổ đi trở về.

Thời gian thực mau, ở trương tiểu đông tiện đường tới một lần phỏng vấn lúc sau, lão quân máy bay hành khách rốt cuộc phi vào Mạnh gia vùng trời quốc gia! Đông ca phòng phát sóng trực tiếp khán giả còn có rất nhiều vấn đề muốn làm trương tiểu đông hỗ trợ phỏng vấn. Mà Tiên giới phòng phát sóng trực tiếp các tiên gia còn lại là tò mò đánh giá, có cảm thấy hứng thú, có nhìn trong chốc lát lại ngủ.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now