Phần 3

158 6 0
                                    

Chương 283 khai quải nhân sinh!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 283

Ngưu nhân! Mãnh người! Nhân sinh giống như khai quải giống nhau người! Khoa học giới, y dược giới, giải trí giới, nghệ thuật giới, quân giới, thương giới thậm chí chính giới cùng thể dục giới, hư hư thực thực giấu ở người địa cầu trung ngoại tinh nhân, nghịch thiên nhân sinh lịch trình! Mỗi một lần đều là liêu địch ở phía trước, tiên tri người sớm giác ngộ! Thường xuyên sáng tạo ra không thể tưởng tượng đồ vật, không thể tưởng tượng ký lục cùng thành tích! Lần lượt đánh sâu vào nơi lĩnh vực mọi người sức tưởng tượng cực hạn!

Tưởng tượng đến trên địa cầu khả năng sẽ có một cái cùng chính mình giống nhau người, trương tiểu đông liền có chút hưng phấn! Trương tiểu đông tạm thời đem mục tiêu định ở gần hiện đại, đặc biệt là đầu tiên muốn tra chính là hiện tại, cũng chính là cùng trương tiểu đông đồng thời đại người! Lão quân nói người này trực tiếp toàn bộ đi Thiên Ma Giới, nhưng là Tiên giới cùng Thiên Ma Giới tồn tại đã không thể dùng thường quy quan niệm đi tự hỏi. Nói cách khác rất khó giảng người này có thể hay không ở nhân gian cùng Thiên Ma Giới đồng thời sinh tồn!

Bất quá loại này khả năng tính không lớn, người nọ tiến vào Thiên Ma Giới sớm lâu lắm, hơn nữa chỉ sợ biết chính mình tới Tiên giới thật lâu. Cùng trương tiểu đông giống nhau, nếu là thời đại này người, hắn nhất định sẽ trước tiên tìm tới môn tới! Rốt cuộc trong khoảng thời gian này trương tiểu đông tuy rằng cực lực cất dấu phòng phát sóng trực tiếp sự tình, nhưng là ở Hoa Hạ thậm chí Bắc Mĩ biểu hiện không phải giống nhau cao điệu cùng không kiêng nể gì! Xuyên thấu qua này đó, người nọ cũng nhất định sẽ tìm được chính mình!

Trương tiểu đông mang theo vẻ mặt hưng phấn, đôi tay ở trên máy tính không ngừng đánh. Này máy tính là Mạnh Thanh thanh cố ý vì trương tiểu đông chuẩn bị, có tiếng Trung đưa vào pháp, thậm chí có thể tự động đăng nhập Hoa Hạ quốc nội đô đô phòng phát sóng trực tiếp. Đem vừa mới nghĩ đến từ ngữ mấu chốt đưa vào đi vào, hồi xe!

Nhìn xem đều có ai! Hoa Hạ! Nước ngoài! Mau! Mau! Mau!

"Tê mỏi!"

Ngay sau đó, trương tiểu đông thầm mắng một tiếng. Mông vòng, rậm rạp toàn mẹ nó tiếng Anh! Nhìn một màn hình tiếng Anh, trương tiểu đông mới nhớ tới đây là ở nước Mỹ, cười khổ. Liền chính mình này tiếng Anh trình độ, này có thể lục soát ra cái rắm tới a! Mượn dùng trang web trình duyệt thượng phiên dịch công năng, trương tiểu đông một hơi lăn lộn hơn một giờ.

Hơn một giờ lúc sau, trương tiểu đông đôi mắt đều mau hoa. Nước ngoài vẫn là mặt sau tìm người hỗ trợ, cùng chính mình cùng nhau tra đi! Chính mình đối nước ngoài thật không hiểu biết. Hơn nữa những cái đó từ ngữ mấu chốt lúc sau. Nhảy ra tới tất cả đều là lung tung rối loạn đồ vật. Nhiều nhất chính là các loại tiểu thuyết! 《 da đặc khai quải nhân sinh 》《 ta ba ba là cái ngoại tinh nhân 》《 xuyên qua, Adolf · Hitler 》《 Steve Jobs ảnh hưởng thế giới 》《 trọng sinh 2001》《 trọng sinh 2002》《 trọng sinh 2003》 vân vân! Nước ngoài cùng quốc nội cư dân mạng đều là một cái đức hạnh a! Điều kỳ quái nhất chính là, trương tiểu đông liền Hoa Hạ đào bối võng Mã lão bản đều lục soát ra tới! 《 mã vũ là "Ngoại tinh nhân" tam đại lý do 》! Còn xứng một trương Mã lão bản ảnh chụp!

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now