Phần 6

120 3 0
                                    

Chương 657 ta không phục! Ta không cam lòng!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 657

Mặc kệ nói như thế nào, nhìn đến Đường Tăng thầy trò an toàn đã trở lại, trương tiểu đông thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bút ~ thú ~ các.iquge.nfo không chỉ như thế, hơn nữa đại thánh thân thủ bắt được sáu nhĩ khỉ Ma-các, đây mới là chân chính đề sĩ khí.

Tự tiếp xúc Thiên Ma tới nay, tiên gia một mạch còn không có chính thức bắt lấy sống qua Thiên Ma Giới cao thủ. Sáu nhĩ khỉ Ma-các là cái thứ nhất!

"Tê tê tê ~~ Ngộ Không này đầu khỉ nhi cũng thật đủ tàn nhẫn a." Nhìn đến trên mặt đất ôm đầu lăn lộn, đau muốn sống không được muốn chết không xong sáu nhĩ khỉ Ma-các, Đường Tăng đảo hút một ngụm khí lạnh.

"....."Trư Bát Giới xoa xoa mồ hôi lạnh, "Sư phó ngươi còn không biết xấu hổ nói, năm đó lấy kinh nghiệm trên đường, ngươi lăn lộn Đại sư huynh nào một lần không thể so cái này tàn nhẫn?" Sa Tăng, tiểu bạch long đám người gật gật đầu.

"Các ngươi biết cái gì, kia kêu nghiêm sư xuất cao đồ. Các ngươi Đại sư huynh kia bản lĩnh, kia tính tình, vi sư không như vậy làm có thể trấn trụ hắn, có thể làm hắn một đường thành thành thật thật bảo hộ vi sư lấy kinh nghiệm sao? Trên đường như vậy nhiều muốn trách đánh vi sư chủ ý!" Đường Tăng phản sặc đến.

Trương tiểu đông biết, năm đó Đường Tăng như thế, hiện giờ đại thánh làm lơ sáu nhĩ khỉ Ma-các cầu xin tha thứ, thống khổ, không ngừng niệm Khẩn Cô Chú càng là như thế. Luận thô bạo, luận bản lĩnh, luận tính tình hỏa bạo cùng cao ngạo, thậm chí hung tàn, sáu nhĩ khỉ Ma-các một chút đều không thể so đại thánh kém!

Năm đó đại thánh dã tính khó thuần thời điểm, cũng bất quá là tưởng thoát khỏi Đường Tăng bỏ gánh, hồi Hoa Quả Sơn đương chính mình Tề Thiên đại thánh, tiêu dao tự tại. Chính là sáu nhĩ khỉ Ma-các khen ngược, thế nhưng chuẩn bị đem Đường Tăng làm chết, sau đó chính mình tìm mấy cái yêu quái chính mình đi lấy kinh nghiệm! Dã tâm to lớn, lá gan to lớn, trước nay chưa từng có! Cũng đủ tàn nhẫn!

Cho nên vô luận là trương tiểu đông vẫn là Tôn Ngộ Không đều biết, một khi mềm lòng đình chỉ niệm Khẩn Cô Chú, kia đem lại vô thu phục sáu nhĩ khỉ Ma-các khả năng! Sáu người khỉ Ma-các chi quật *** lệ, trước nay chưa từng có! Thậm chí so đại thánh chỉ có hơn chứ không kém, ở sáu nhĩ khỉ Ma-các trong lòng, có quá nhiều không cam lòng cùng không phục!

"Chậc chậc chậc, quá thảm quá thảm. Bần tăng nhìn không được, A di đà phật A di đà phật." Khi nói chuyện, Đường Tăng đầu vừa chuyển, nhìn không được.

"Ai!" Thấy như vậy một màn, tiểu bạch long thở dài, cười khổ. Nghĩ thầm sư phó ngươi đừng trang hảo sao?

"Thánh tăng ngươi đừng quấy rối, ngươi đối đại thánh làm sự đại gia lại không phải không biết, nào một lần không thể so này tàn nhẫn?" Trương tiểu đông cũng trêu ghẹo nói.

"Ai nói ai nói, không thể nào nhi! Không tin các ngươi hỏi Ngộ Không!"

Đường Tăng nói âm vừa ra, một cây Kim Cô Bổng cắm trên mặt đất, trong miệng mặc niệm Khẩn Cô Chú Tôn Ngộ Không trắng Đường Tăng nhất nhất mắt.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now