Phần 14

35 1 0
                                    

Chương 1205 tuyệt chiêu, chung cực thiên vương!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 1205

Thấy như vậy một màn, Tiên giới bên này tất cả mọi người là trong lòng run lên. Phiên bội, kia thứ tám hoàng chiến lực hòa khí thế uy áp thế nhưng cũng phiên bội!

"Này đều bất tử!" Lại xem lão Nhị ma lễ hải cũng là kinh ngạc nói.

"Này.... Thứ này cũng có cay điều!!" Lão đại ma lễ thanh càng là kinh hô. "Đông ca thượng tiên hố chúng ta a!"

"...."Lão Tứ ma lễ hồng xoa xoa mồ hôi lạnh, "Đại ca, hắn ăn không phải cay điều."

Chỉ có lão Tam Ma Lễ Thọ bình tĩnh nhiều, "Xem ra đông ca thượng tiên nói không sai, đối phương cũng có cùng loại với Tiên giới phòng phát sóng trực tiếp linh tinh đồ vật!"

Tình thế lại lần nữa nghịch chuyển! Lại nhìn bầu trời ma nhóm trực tiếp sôi trào! Vừa mới kia trong truyền thuyết thấp thỏm thần khúc cũng bất quá là làm ta hoàng bị vết thương nhẹ mà thôi, hiện giờ ta hoàng càng là chiến lực phiên bội, ha ha, này đàn Tiên giới tới người hẳn phải chết! Chính là Phật gia tăng chúng nhóm, thậm chí Địa Tạng vương Bồ Tát cũng là có chút lo lắng. Chẳng lẽ liền như vậy kết thúc sao?

Lại xem kia thứ tám hoàng cũng là kiêu ngạo, thậm chí mang theo chút đắc ý nhìn ma lễ thanh bốn người. Xoa xoa khóe miệng màu đen máu, "Có thể làm ta đổ máu, các ngươi bốn cái có thể lấy làm tự hào." Thứ tám hoàng nhàn nhạt nói đến, "Bất quá, hết thảy liền đến đây là dừng lại."

Thứ tám hoàng chiến lực phiên bội, xoay chuyển phác sóc chiến cuộc, dẫn tới Thiên Ma một bên khí thế đều tăng vọt lên.

Tất cả mọi người nhìn về phía Ma gia Tứ tướng. Chỉ là bọn hắn không biết, giờ phút này ma lễ thanh bốn huynh đệ cũng là cho nhau nhìn thoáng qua. "Nên vận dụng vương bài sao?" Bốn người trong đầu, lẫn nhau lại là như vậy truyền âm nói.

"Dùng đi, ta thật sự nhịn không nổi như vậy xấu người ở trước mặt ta trang 1 bức!" Lão Nhị ma lễ Hải Thần thức truyền âm nói.

"Quá đáng tiếc đi, chỉ có ba mươi giây. Hơn nữa hắn chỉ là mười đại hoàng giả trung lót đế tồn tại, đem hoàng kim ba mươi giây lãng phí ở hắn trên người, không có lời." Lão đại ma lễ thanh lúc này thế nhưng còn có tâm tư nói giỡn!

"...."Lão Tam một đầu hắc tuyến, bất quá lại là truyền âm đến, "Đại ca, đã thực có lời. Lại nói như thế nào hắn cũng là Thiên Ma hoàng giả, nếu đem hắn trảo trở về, hoặc là giết, đối Tiên giới ủng hộ, đối Thiên Ma Giới chấn động đều là thiên đại! Loại này ý nghĩa không phải giết người có thể thay thế!"

"Tam ca nói rất đúng! Tốt nhất trảo trở về, bất quá không biết chúng ta chuyên chúc thân phận giấy thông hành có thể hay không dẫn người trở về, ai, đáng tiếc liên hệ không thượng tiên giới phòng phát sóng trực tiếp!" Lão Tứ cũng là phụ họa nói. "Nói nữa, chúng ta đều mau bị người xử lý, nơi nào lo lắng như vậy nhiều a."

Lại xem đối diện, "Ha ha ha ~ ha ha, như thế nào? Còn đang suy nghĩ đánh bại ta? Đã hết bản lĩnh đi?" Giờ phút này thứ tám hoàng nhìn bốn người rõ ràng lúc riêng tư thần thức thương lượng cái gì, cười lớn, trào phúng nói. Này thứ tám hoàng thế nhưng sẽ trích dẫn nhân gian thành ngữ! Lại xem hắn vừa nói một bên chậm rãi đã đi tới. Chỉ là kia trong ánh mắt tham lam lại là như vậy rõ ràng.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now