Phần 10

90 2 0
                                    

Chương 1005 các ngươi có thể tự do chi phối!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 1005

"Trước không nói độ kiếp, liền chỉ cần trung bộ thần châu năm đại thần môn Lưu quan trung, chung đỉnh hai vị tiền bối.?? Xem bọn họ độ kiếp, loại chuyện này ở trước kia là có linh thạch có thể nhìn đến sao? Bọn họ một ánh mắt, một câu, một cái chỉ điểm đều có thể cho ta chờ được lợi chung thân, huống chi là chống cự thiên kiếp loại này dùng hết thủ đoạn tu vi triển lãm?"

Ếch ngồi đáy giếng, thật thật là ếch ngồi đáy giếng! Kẻ hèn 5oo trung phẩm linh thạch mà thôi, liền có thể nhìn đến này một giới trung đỉnh cấp tu sĩ độ thiên kiếp. Này cũng chính là Long Thành, đổi thành khác trung bộ thần châu môn phái, đừng nói 5oo trung phẩm linh thạch, chính là 5oooo, thậm chí trăm vạn thượng phẩm linh thạch ngươi cũng chưa cơ hội xem! Nhiều ít cao thủ đứng đầu muốn xem mà cầu mà không được a, các ngươi này đàn Trúc Cơ kỳ thậm chí không đến tu sĩ thế nhưng ngại quý! Các ngươi có biết hay không, đến lúc đó xem qua thiên kiếp lúc sau đối tu vi hiểu được, thần hồn xúc động thậm chí đột phá, này căn bản không phải linh thạch có thể cân nhắc!

"Hoàng tiền bối, ngươi là nói chúng ta quan khán hai vị tiền bối độ thiên kiếp sẽ có trợ giúp chúng ta đột phá?" Lại là cái kia vừa mới Trúc Cơ bản thổ tu sĩ đột nhiên trở nên có chút kích động hỏi.

"Ngươi nói đi?" Cái kia hoàng họ Kim Đan cao thủ vẻ mặt khinh thường nói, "Ta không dám cam đoan mỗi người đều sẽ đột phá. Nhưng tuyệt đối được lợi không ít! Chư vị, ta tu sĩ giới có các loại vạn nói, thử hỏi nào một loại nói có thể so sánh được với chân chính Thiên Đạo! Cái gì là thiên kiếp? Thiên kiếp chính là trời cao cùng Thiên Đạo đối ta tu sĩ giới thần bí nhất, mạnh nhất hoành, nhất vô pháp chạy thoát trời giáng rèn luyện a! Trong truyền thuyết, thiên kiếp chính là Tiên giới cùng Thiên Đình thiết lập, thần thánh vô cùng. Ẩn chứa các tu sĩ nghịch thiên sửa mệnh chung cực áo nghĩa!"

"Ta hỏi các ngươi, nếu chính mắt thấy thiên kiếp ngươi đều không thể đột phá, vô pháp có điều hiểu được. Vậy ngươi loại này tư chất còn tu luyện cái gì?" Nói cuối cùng, cái này hoàng họ tu sĩ trực tiếp quở mắng. Đúng vậy, là răn dạy! Hắn thật sự không thể tin, tu sĩ giới thế nhưng còn sẽ đầy hứa hẹn kẻ hèn 5oo trung phẩm linh thạch mà từ bỏ quan khán cường giả độ kiếp người! Đây là sỉ nhục, này quả thực là tu sĩ giới sỉ nhục, người như vậy, không xứng đương tu sĩ. Loại người này sao có thể có cơ hội nghịch thiên sửa mệnh! Này tu sĩ giới còn có so xem lễ độ kiếp phi thăng lớn hơn nữa cơ duyên sao?

Bị hoàng họ tu sĩ một răn dạy, mọi người mặt đỏ tai hồng. Đồng thời, bọn họ cũng bị đánh thức!

Đúng vậy, cái gì là Thiên Đạo! Hôm nay kiếp chính là nhất nguyên thủy, trực tiếp nhất Thiên Đạo! Là mỗi một cái tu sĩ đều tránh không khỏi điểm mấu chốt! Trong truyền thuyết mỗi một đạo thiên kiếp đều ẩn chứa tam giới đại bí mật, đại áo nghĩa. Trong truyền thuyết, những cái đó đứng ở tu sĩ giới đứng đầu các tiền bối tưởng một thấy thiên kiếp mà không được, chính mình này đó tu vi thấp người thế nhưng vì kẻ hèn 5oo trung phẩm linh thạch mà kêu oan, này quá buồn cười.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now