Phần 5

130 3 0
                                    

Chương 536 thông thiên bạch mãng

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Chương 536

Linh sương miệng xưng công tử, này ' thiên hỏa sư tâm vương ' tự nhiên là trương tiểu đông biến ảo mà thành. Linh sương càng không nghĩ tới chính mình chủ nhân thế nhưng như thế tinh thông biến hóa chi thuật, ngay cả khí thế, thần thái đều cực kỳ giống nhau, linh sương bản thân đều phân biệt không ra.

"Công tử, có này sư tâm thiên hỏa, ngài lại vô sơ hở." Hiện tại thiên hỏa sư tâm vương thành danh chi kỹ sư tâm thiên hỏa công tử đều bắt chước ra tới, linh sương biết, chỉ cần không phải sư tâm vương tâm phúc, chỉ sợ không vài người có thể phân biệt ra tới.

Nghe được linh sương nói, trương tiểu đông cười cười. Sư tâm thiên hỏa cùng chính mình Tam Muội Chân Hỏa là không thể so. Nếu không phải chính mình Tam Muội Chân Hỏa đạo hạnh còn chưa đủ, bằng không chỉ bằng này Tam Muội Chân Hỏa liền có thể quét ngang. Nói lên Tam Muội Chân Hỏa lợi hại, linh sương lúc trước cũng là lĩnh giáo qua.

Bất quá nếu giờ phút này liền thân là cửu vĩ yêu hậu linh sương đều phân biệt không ra, kia giấu trụ ở vào Tây Bắc phương hướng thông thiên bạch mãng Yêu Vương hẳn là không thành vấn đề. Không tồi, ba phương hướng, tam chi yêu thú đại quân, phân biệt là thông thiên bạch mãng! Thiên hỏa sư tâm vương, còn có tử kim viên hầu!

Ở tam chi đại quân còn khoảng cách Long Thành ít nhất còn có gần hai mươi tiếng đồng hồ tả hữu thời điểm, trương tiểu đông độc thân cùng tím linh sơn một mạch yêu thú đã nhích người. Mục tiêu, Tây Bắc phương hướng thông thiên bạch mãng! Hơn nữa là ba cổ thế lực trung cường đại nhất, 100 cấp yêu thú! Mà linh sương chỉ là 98 cấp, thiên hỏa sư tâm vương chỉ là 99 cấp!

Thời gian một phân một giây quá khứ, trong hiện thực đông ca phòng phát sóng trực tiếp ở tuyến nhân số càng ngày càng nhiều. Đồng thời, hoàng lượng lượng tinh quang lộng lẫy ngôi cao dựa theo phía trước hợp tác hiệp nghị, cũng khai thông đông ca phòng phát sóng trực tiếp phát sóng trực tiếp. Cơ hồ là trong nháy mắt, đông ca phòng phát sóng trực tiếp tinh quang lộng lẫy trực tiếp lên tới đệ nhất vị, số liệu càng là nghiền áp vị thứ hai. Cùng đô đô không quá giống nhau, tinh quang lộng lẫy ngôi cao ở trò chơi phát sóng trực tiếp cùng trò chơi chủ bá phương diện hạ công phu tương đối nhiều. Ở cạnh kỹ trò chơi phương diện, tinh quang lộng lẫy càng có ưu thế.

Bất quá đương nhìn đến trước mắt một màn này thời điểm, vô số trò chơi chủ bá trong lòng run lên. Thậm chí ngay cả chính mình phòng phát sóng trực tiếp trung, các fan đều xúi giục chính mình phát sóng trực tiếp tam giới trò chơi. Tất cả mọi người đều biết, tam giới sẽ hỏa! Nhất định sẽ trở thành Hoa Hạ tương lai nhất hỏa trò chơi!

Trên mạng, nơi nơi đều là đàm luận tam giới, đàm luận ngày mai phát sóng trực tiếp. Tuy rằng biết ngày mai buổi sáng 10 giờ mới bắt đầu phát sóng trực tiếp, nhưng là không ít người, đặc biệt là trò chơi người chơi hiện tại liền hưng phấn đến không được. Bọn họ muốn nhìn một chút trong khoảng thời gian này truyền vô cùng kì diệu tam giới rốt cuộc có bao nhiêu ghê gớm!

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now