Phần 16

78 1 0
                                    

Chương 1444 quân đoàn thành viên đổ bộ Tiên giới, cảnh báo cảnh báo!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Một chương 1444

Thay tân giả thuyết mũ giáp, sau đó online? Liền việc này đem chúng ta lăn lộn kinh hồn táng đảm?

Nghe được trương tiểu đông nói, này 107 cái gia hỏa vẻ mặt vô ngữ. Bất quá rất nhiều người cũng đoán được sự tình khẳng định không có đơn giản như vậy, còn có này giả thuyết mũ giáp. Thế nhưng là trong suốt! Rực rỡ lung linh, xa hoa lộng lẫy!

Cảm nhận được trương tiểu đông ngữ khí cấp bách, còn có thời gian khẩn cấp, đại gia cũng bất chấp mặt khác, trực tiếp đeo thượng mới nhất khoản giả thuyết mũ giáp! Vô luận là tân khoản, vẫn là thượng một thế hệ giả thuyết mũ giáp, đều là có thể trực tiếp nạp điện cùng có chứa trường hiệu pin, cho nên điểm này nhưng thật ra không cần lo lắng.

Bất quá cơ hồ là một mang lên, toàn bộ trong phòng 107 cái người chơi liền kinh hô lên!

"Rà quét xong, xác nhận đổ bộ giả thân phận! Người chơi băng hồng liễu, lệ thuộc với đông ca quân đoàn! Đông ca huân chương 5 cấp, cấp bậc...." Trong đó người chơi ' băng hồng liễu ' trong đầu càng là xuất hiện như vậy thanh âm, "Xin hỏi người chơi ' băng hồng liễu ', hay không mở ra linh hồn thật khi dành trước công năng!"

Phía trước kỳ thật đuổi kịp một thế hệ giả thuyết mũ giáp không sai biệt lắm, chính là cuối cùng một câu ' linh hồn số liệu thật khi dành trước công năng ' trực tiếp làm người chơi ' băng hồng liễu ' ngây ngẩn cả người. Linh hồn số liệu dành trước, hơn nữa là thật khi! Ở giả thuyết mũ giáp bên trong người chơi băng hồng liễu trên mặt, lộ ra một trận khiếp sợ.

Đồng dạng, mặt khác 106 cái gia hỏa cũng không sai biệt lắm.

"Mọi người nghe, mở ra linh hồn số liệu thật khi dành trước công năng, nhất định phải mở ra!" Liền ở ngay lúc này, trương tiểu đông đồng thời hô, càng là đem này thanh âm thông qua thần thức trực tiếp tặng người mỗi người trong đầu. Quả nhiên có thể! Giờ phút này trương tiểu đông hưng phấn không thôi. Tuy rằng ở vào Tây Xuyên phòng thí nghiệm ở thí nghiệm, nhưng là chỉ sợ bọn họ cũng không biết cái này thí nghiệm phẩm mũ giáp thế nhưng có linh hồn phục chế hiệu quả đi? Bởi vì tam giới chuyển sang kiếp khác tháp hệ thống đã nhắc nhở qua, trước mắt tới nói chỉ có đông ca quân đoàn thành viên mới có thể khởi động cái này công năng.

Mà nghe được trương tiểu đông nói, đại gia không hề do dự, trực tiếp lựa chọn mở ra! Cơ hồ là đồng thời, kia trong suốt giả thuyết mũ giáp thượng xuất hiện biểu hiện, màu xanh biếc văn tự biểu hiện đang ở khởi động linh hồn dành trước, hơn nữa còn xứng có tiến độ điều.

Mà nhìn này tiến độ điều, trương tiểu đông trong lòng căng thẳng, sợ thời gian không đủ. Đồng thời một bên nhìn, trương tiểu đông cũng đang nhìn thời gian. Trương tiểu đông như thế, phòng họp góc Mạnh Thanh thanh cũng không sai biệt lắm. 107 cá nhân, tất cả đều ở lần đầu tiên dành trước linh hồn số liệu, toàn bộ trong phòng an tĩnh làm người hít thở không thông, lộ ra một cổ áp lực!

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now