Phần 13

22 1 0
                                    

Đệ nhất ngàn linh tám mươi nhị chương kéo động Tiên giới GDP!

Tiên giới internet phòng phát sóng trực tiếp toàn văn đọcTác giả: 38 đại tômThêm vào kệ sách

Đệ nhất ngàn linh tám mươi nhị chương

"Đúng rồi lão quân, nếu ta chân thật thân phận thật là hắn phân thân nói, vì cái gì ta không có bất luận cái gì ký ức? Hơn nữa thời gian không đúng a, ta tiếp quản phòng phát sóng trực tiếp thời gian.??......" Nghĩ tới cái gì, trương tiểu đông lại hỏi.

"Ký ức thứ này là có thể lau đi." Lão quân nhìn thoáng qua trương bần đạo, đừng nói vượt qua thiên kiếp ngươi vị kia tiền nhiệm, chính là lấy ngươi hiện tại tu vi đều có thể làm được. Tiểu hữu ngươi liền không cần lại lừa mình dối người, ha hả" lão quân khó được cười cười nói "Nói thật nhìn đến ngươi hiện giờ trạng thái cùng phản ứng, bần đạo thở dài nhẹ nhõm một hơi."

"Ngươi không làm bần đạo thất vọng." Lão quân nói tiếp "Đến nỗi thời gian, hiện giờ tam giới thời gian là nhất không đáng tin cậy đồ vật. Tam giới ngăn cách, luân hồi tan vỡ, hơn nữa ngươi vị kia tiền nhiệm cùng đường phía trước quấy rối, phía trước tam giới thời gian một chút đều dựa vào không được."

"May mắn, may mắn từ ngươi xuất hiện lúc sau, hiện tại hết thảy giống như đều ổn định."

Nghe được lão quân nói như vậy, trương tiểu đông xấu hổ cười cười. Đúng vậy, liền chính mình đều có thể lau đi người khác ký ức, huống chi chính mình tiền nhiệm đâu. Bất quá mặc dù có cái này năng lượng, trương tiểu đông lại trước nay không sử dụng quá. Không thú vị, trương tiểu đông không phải cái loại này ái khi dễ người tồn tại. Hoặc là nói, nếu là thật sự nói, chính mình cái này cái gọi là ' Tam Thanh phân thân ' không phải cái loại này có thù tất báo, lăn lộn người tồn tại.

"Còn đừng nói tiểu hữu, tính tình của ngươi thật đúng là như là một khối vô tâm không phổi, chính là rồi lại ghét cái ác như kẻ thù phân thân, ha hả." Lão quân trong lòng cảm thán, càng là khó được cười này nói ra.

"Lão quân, còn nói đối ta thái độ bất biến, này còn chưa thế nào đâu, liền bắt đầu kỳ thị phân thân." Thấy lão quân lấy chính mình nói giỡn, trương tiểu đông cũng là nói giỡn đánh trả đến.

"Ha ~ ha ~" nhìn đến trương tiểu đông còn có tâm tư nói giỡn, lão quân cũng là tiêu tan, nhịn không được ha ha nở nụ cười.

"Ngươi cái này lão ngoan đồng." Trương tiểu đông cũng là cảm thán nói.

"Hảo tiểu hữu, thấy ngươi không có việc gì, bần đạo cũng liền an tâm rồi." Lão quân biểu tình cùng vừa mới không video phía trước đã khác nhau rất lớn, thả lỏng, như nhau từ trước. "Ngươi vội ngươi đi thôi, phỏng chừng Ngọc Đế lại cho ngươi tư tin chưa? Hắn nha, hai ngày này đều phải sầu đã chết. Đi tìm hắn đi thôi, bần đạo có cái hạng mục còn không có hoàn thành đâu." Nói xong, lão quân cắt đứt video liền tuyến.

"......" Hạng mục. Lão quân hiện tại há mồm ngậm miệng đều là nhân gian nhà khoa học, nhân viên nghiên cứu kia một bộ.

Video cắt đứt, hai người đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lão quân nói không sai, không riêng gì Ngọc Đế, còn có Phật tổ, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Thông Thiên giáo chủ hai ngày này đều là điên cuồng cấp chính mình tư tin.

Tiên giới internet phát sóng trực tiếp gianWhere stories live. Discover now