40

2 0 0
                                    

CHUYỆN THÁNG TƯ
Chương 40: "Vậy em hi vọng, cơn bão này, có thể càn quét mạnh thêm chút nữa."
Chương trướcChương tiếp

Biên dịch: 1309

Biên tập: Kamyo

Ngày đàm phán thứ ba.

Sầm Kim cảm thấy nên thay quần áo rồi. Mới sáng ra cô đã lục lọi túi hành lý, tay trái cầm lên, tay phải buông xuống, lật qua lật lại chỉ có mấy món kia.

Không bột đố gột nên hồ.

Cô quơ lấy chiếc áo thun trắng và quần jean từng ngâm nước biển, được giặt phơi khô, và cùng mình trải qua hai lượt đàm phán vừa rồi.

Đã mặc lâu tới mức nhăn nhúm hết cả.

Sầm Kim than: "Tương lai, bên Cá Mập Hổ mà ra hồi ký đàm phán chuộc tàu Sirius Star, lúc nhắc tới em, có khi nào sẽ viết: 'Cái cô đại biểu đàm phán đó mặc mỗi một bộ mấy ngày liền không thay, còn loẹt quẹt dép lê...'"

Vệ Lai tiếp lời: "Đàm phán ép số tiền chuộc từ 20 triệu xuống còn 3 triệu, tin anh đi, thành quả này còn lóa mắt hơn một lần mặc 5 bộ lễ phục đi gặp Cá Mập Hổ đấy."

Sầm Kim cười, chắc cũng hiểu chẳng còn cách nào khác, đành phải cầm đồ lên chuẩn bị vô phòng tắm thay.

Vệ Lai gọi: "Đợi chút."

Anh lôi trong túi hành lý ra chiếc sơmi cao bồi của mình: "Mặc cái này đi."

Sầm Kim lườm anh: "Vừa ngó qua đã biết ngay đồ nam rồi. Đem làm áo ngủ còn được, chứ mặc đi đàm phán có mà bị cười cho thối mũi ấy."

Vệ Lai rút quần áo trong tay cô ra, kiên quyết nhét sơmi vào lòng cô: "Nghe lời, mặc cái này, anh đã có cách giải quyết."

Sầm Kim quan sát anh, nửa tin nửa ngờ nhận lấy.

Lúc đi ra, cô mặc sơmi cao bồi vô cùng nghiêm chỉnh, cúc cài sát tận cổ, trông cứ như đang trùm bao bố.

Vệ Lai ngồi trên giường, nhìn cô lom lom cả buổi trời: "Em có tế bào thẩm mỹ nào không vậy? Qua đây." Giờ mà đeo thêm cho em cặp kính gọng đen, em sẽ biến ngay thành bà cô chủ nhiệm bị dân tình ghét nhất trong phim Hồng Kông đấy phỏng?

Sầm Kim hơi giận đi tới: "Anh thì có chắc!"

Vệ Lai cười: "Có ít thẩm mỹ đơn giản nhất của đàn ông thôi. Anh chỉ cần biết mình thích em mặc thế nào nhất là đủ rồi."

Anh kéo cô lại gần, gỡ cúc trên cho cô.

Xong hai cúc, vừa ngắm nghía vừa chau mày, như thể vẫn chưa hài lòng. Lại gỡ thêm một cúc, dịch cổ áo sang bên, thế là thu vào đáy mắt trọn vẹn hình ảnh dễ làm khát khô cổ: Chiếc áo hơi lệch nửa kín nửa hở che lấy đường cong duyên dáng.

Sầm Kim cúi đầu nhìn mình: "Anh để em cứ như này tới gặp Cá Mập Hổ hả?"

Vệ Lai biến sắc: "Nghĩ gì đấy? Trước mặt Cá Mập Hổ thì chỉ được gỡ một cúc thôi, biết chưa?"

Thế sao anh còn gỡ nhiều vậy?

Sầm Kim giận tính nhéo má anh. Vệ Lai cười xấu xa nghiêng đầu né, vòng tay kéo cô vào lòng, khẽ hôn lên nửa khuôn ngực tròn đầy. Hơi thở ẩm nóng kích thích, Sầm Kim hít sâu một hơi, giãy ra mắng anh: "Đừng đùa... Còn phải... đàm phán..."

CttWhere stories live. Discover now