Chương 6

128 9 0
                                    


Thích Thiếu Thương là người rất nghiêm túc, có câu quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy, lời hắn đã nói ra thì bát mã cũng truy không kịp.

Tuy là cái công việc ‘Cố vấn tình yêu’ đối với hắn quả thực mới mẻ, nhưng mà dũng cảm trải nghiệm những điều mới mẻ vốn là một ưu điểm nổi bật trong vô số ưu điểm của Thích Thiếu Thương.

Sau khi lật xem hết N quyển (N≥7) ‘Luyến Ái Bảo Điển’ do Nguyễn Minh Chính, Tức Hồng Ngọc, Tiêu Long Tự (?) cung cấp, Thích Thiếu Thương tràn trề tự tin đứng trước cửa nhà Cố Tích Triều.

“Tích Triều, lúa tốt vì phân người đẹp vì lụa, à không, quần áo giáo trình tình yêu bài số 1, bao bì!”

Hắn chỉ đạo Cố Tích Triều đi thay đồ, “Cứ thay đại một bộ đồ rồi tôi dắt cậu đi mua áo.”

Cố Tích Triều nhíu mày, trời đã bắt đầu nóng lên rồi, cậu thật tình rất không tình nguyện rời khỏi căn phòng gắn máy lạnh mát rượi, đi tiến hành cái bài học bao bì gì đó.

“Tôi thấy tôi như vầy là được rồi.”

Mắt liếc lên liếc xuống đánh giá Cố Tích Triều với ngoại hình tóc quăn chỉa chỉa kèm theo áo ngủ in hình gấu con, Thích Thiếu Thương không nói một tiếng, ánh mắt ẩn chứa ý tứ sâu xa.

Bị khớp trước ánh nhìn của Thích Thiếu Thương, Cố Tích Triều dẩu môi, “Có biết cái gì gọi là ‘Thanh thủy xuất phù dung, thiên nhiên khứ điêu sức’ không?” Sau đó chạy tọt vào phòng ngủ.

(Câu thơ đề cao vẻ đẹp tự nhiên)

Một phút sau, cậu ta lại xuất hiện ở trước mặt Thích Thiếu Thương.

Khoanh hai tay lại, Thích Thiếu Thương nghiêng đầu, lại một lần nữa đánh giá từ trên đầu xuống gót chân.

“Còn bộ nào không? Đi thay đi thay nhanh.”

Hắn thật tình không muốn lôi theo một nhóc cấp 3 đi dạo shop.

Chân mày Cố Tích Triều nhíu chặt hơn, nhưng nhớ đến Anh Lục Hà, cậu ta lại quay người, đi vào phòng ngủ.

Khi Thích Thiếu Thương nhìn thấy Cố Tích Triều một lần nữa, hắn đã muốn nghẹn họng.

Cuối cùng, hắn gãi gãi đầu, nói, “Tích Triều, cậu còn có thể măng hơn được nữa không?”

— Làm ơn, hình chuột Mickey quả thật là con nít quá đi.

Bất chợt nhiệt độ trong phòng tụt xuống dữ dội, thậm chí Thích Thiếu Thương còn có thể nghe được tiếng băng đá rạn nứt ở xung quanh, hắn vội vàng sửa lại, “Được, cứ mặc vậy đi, có thể mặc đồ in hình Mickey thành ra nhất biểu nhân tài khí vũ bất phàm ngọc thụ lâm phong anh tuấn tiêu sái như vậy… cậu quả là không phải người thường nha!”

Nghe xong, mặt Cố Tích Triều đỏ bừng. Cậu ta quay người đi ra, “Dù anh có tâng tôi lên mây, tôi cũng không khen anh rất anh hùng khí khái đâu.”

Nhìn thấy cậu ta luống cuống đi ra hành lang, Thích Thiếu Thương chỉ biết đáp liền mấy câu, “Đúng đúng đúng, tôi là cẩu hùng khí khái a.”

Ái Nhân Hảo Trạch - Đông Lan (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ