Chương 10

121 7 0
                                    


Cuối cùng, sau khi trải qua hai tháng như vậy, Thích Thiếu Thương cảm thấy thời cơ đã chín muồi.

Hôm nay, Thích Thiếu Thương quét dọn nhà Cố Tích Triều xong— tiện thể nói một câu, từ sau khi hai người thành hàng xóm, tần suất đến dọn dẹp nhà của Thích Thiếu Thương đã tăng từ mỗi tuần 1 lần lên thành 3 ngày 1 lần. Tốc độ tạo rác và bày bừa của Cố Tích Triều và Mary đã không thể theo kịp tốc độ dọn dẹp của Thích Thiếu Thương được nữa. Thế là, bây giờ bất chấp có fan ló ra vào bất cứ lúc nào, hình tượng của Cố Tích Triều đều có thể được bảo toàn— mới nói với Cố Tích Triều đang múa tay gõ chữ như bay trên bàn phím, “Tích Triều.”

Cố Tích Triều đang viết đoạn kết của một tiểu thuyết. Cậu đeo mắt kiếng, ghim mắt vào màn hình, nghe Thích Thiếu Thương gọi cũng không quay lại, chỉ mơ hồ “ưm” một tiếng.

Lắc lắc hai tấm vé trên tay, Thích Thiếu Thương nói, “Tôi có hai tấm vé của công viên XX….” Hai ngày trước nghe Cố Tích Triều lẩm bẩm mấy lần nói muốn đi công viên giải trí này, hắn mới cố tình mua vé.

Kết quả đợi hết nửa ngày, vẫn không thấy Cố Tích Triều có phản ứng gì hết.

Ý, nhiệt tình xẹp nhanh thế sao?

Đầu nghĩ như vậy, Thích Thiếu Thương nghi hoặc nhìn kỹ Cố Tích Triều.

Ah, phải công nhận, vẻ mặt chuyên tâm chăm chú của Cố Tích Triều cũng thật là cool nha. Vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc đã che lấp đi bản chất ngoài hành tinh của cậu ta.

Nhìn gương mặt nghiêng nghiêm túc lãnh đạm của Cố Tích Triều, Thích Thiếu Thương nghĩ, Cố Tích Triều hết hứng thú với công viên giải trí rồi, vậy hai tấm vé này không lẽ đem tặng cho Nguyễn Minh Chính? Aiz, để cho cô nàng được lợi rồi, tuần sau cho nàng ta tăng ca thêm vậy, tăng thêm chừng 5 ca gì đó…

Trong lúc hắn nghĩ ngợi, bên này Cố Tích Triều tạch tạch gõ điên cuồng, thần tốc gõ vào cuối chương truyện chữ ‘Hết’, xong đẩy bàn ra, cái ghế xoay “xạch xạch” bay vù đến chỗ Thích Thiếu Thương. Thích Thiếu Thương còn đang ngớ người, tấm vé trong tay đã mất tiêu. “Ha! Cuối cùng cũng xong kịp trước deadline rồi! Ngày mai đi chơi! Tàu lượn siêu tốc to nhất dài nhất toàn châu Á! Vòng đu quay siêu cao! Thuyền hải tặc! Nhảy Bungee!”

Nghe Cố Tích Triều nói liến thoắng một tràng, Thích Thiếu Thương dở khóc dở cười, nhóc con này chắc là trông đợi lâu lắm rồi.

Cố Tích Triều reo mừng một hồi, quay đầu mắt lóe sáng lấp lánh nhìn Thích Thiếu Thương, “Chúng ta mai mấy giờ đi?”

Hở? “Chúng ta? Vé này là cho cậu với Vãn Tình đi.”

“Anh không đi?”

Ánh mắt chợt sa sầm của cậu giống như một mũi tên nhọn, “xoẹt” cái cắm phập vào lương tâm của Thích Thiếu Thương.

Vuốt vuốt mũi, Thích Thiếu Thương chật vật tìm lý do, “Tôi, mai công ty tôi có việc. Mà hai người từ hồi đi công viên hải dương lần trước đến giờ chưa có đơn độc hẹn nhau ra ngoài chơi. Ngày mai thời tiết tốt, hai người đi chơi, phát triển thêm cảm tình, có thể giúp cậu tìm cảm giác.”

Ái Nhân Hảo Trạch - Đông Lan (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ