Chương 7

119 6 1
                                    


Sắm sửa xong bộ cánh, nhưng vẫn chưa phải đã hết một ngày.

Thích Thiếu Thương dừng xe trước một salon làm tóc, sau đó cả buổi không nói tiếng nào, chỉ nhìn cửa tiệm hết mở lại đóng, người ta vào rồi lại ra.

Cố Tích Triều ngồi chỗ ghế lái phụ, bối rối nhìn một bên mặt hắn. “Anh, muốn đưa tôi đi cắt tóc?” Cậu đưa tay kéo kéo tóc mình, ưm, đúng là lâu rồi chưa cắt a. “Sao không vào?” Cậu mở dây an toàn ra.

Nghe tiếng cậu nói, Thích Thiếu Thương quay qua nhìn đầu cậu, “Ưm… thật ra như vậy cũng được lắm.” Nhìn đám thanh niên đội đầu tóc như ổ quạ hay để mái che nửa mặt vô cùng quỷ dị, Thích Thiếu Thương tự nhiên cảm thấy mái tóc xoăn tự nhiên chỉa lung tung của Cố Tích Triều lại rất là vừa mắt. “Không cắt nữa.”

Hắn vừa nói dứt câu, Cố Tích Triều liền mừng rỡ hoan hô, “Về nhà thôi ”

Nhưng Thích Thiếu Thương lại ấn cậu lại, đưa tay giúp cậu cài lại khóa an toàn, vừa cài vừa hỏi, “Tích Triều, cậu ca được không?”

“Hả?”

Cố Tích Triều còn chưa kịp phản ứng, Thích Thiếu Thương đã nhấn ga, mục tiêu— quán karaoke bự nhất thành phố.

Châu Kiệt Luân có nói, ăn mặc phải cá tính, đây chỉ là bước đầu tiên nhập môn thôi, tiếp theo còn phải biết đánh đàn biết sáng tác bài hát biết múa côn nhị khúc.

Hoàn tất phần tạo hình rồi, bây giờ chúng ta phải phát triển một số tài nghệ nữa.

Đàn với sáng tác tốn thời gian học, côn nhị khúc quá nguy hiểm, cho nên Thích Thiếu Thương quyết định đưa Cố Tích Triều đi hát karaoke.

Karaoke Gia Lạc rất được giới trẻ ở thành phố W ưa chuộng, chất lượng âm thanh tốt, bài hát đầy đủ, phòng ốc nhiều, phục vụ ổn, là nơi thích hợp để tụ tập giải trí. Khi công ty dịch vụ vệ sinh Thần Long tổ chức các hoạt động tập thể, nơi đây chính là lựa chọn số 1 của Nguyễn Minh Chính. Thích Thiếu Thương đến đây nhiều rồi, cũng thành rành đường rành xá.

Cố Tích Triều quả thật đã lâu lắm mới ra đây.

Cậu còn nhớ lần trước đến quán này, là trước khi nó được tân trang lại. Lúc đó chỉ mới có mười mấy phòng, mỗi phòng đều trang trí giống y như nhà ma. Bài thích ca không được mấy bài, kêu phục vụ cơ bản là phải hét, đồ ăn cơ bản là nuốt không trôi, lúc cầm bill cơ bản là rụng rời chân tay. Gặp phải kinh nghiệm đau thương như vậy, mỗi khi bạn bè kêu ra ngoài ca, cậu cơ bản đều từ chối.

Với lại, bạn của Cố Tích Triều vốn không nhiều.

Cố Tích Triều ngồi trên sô fa, vô cùng hào hứng chọn ra một loạt bài hát, ánh mắt lấp lánh lấp lánh nhìn Thích Thiếu Thương đang ngồi một bên.

Thích Thiếu Thương nhìn lên màn hình, ngụm nước vừa mới uống đã phun phì ra hết.

Nào chúng ta cùng chèo thuyền. Hai chú hổ. Đội ca đội thiếu niên tiền phong. Ốc sên và chim hoàng anh…

các bài hát thiếu nhi quen thuộc ở Trung Quốc

Cố Tích Triều tròn mắt nhìn hắn ho sặc sụa, “Có ý kiến sao?”

Ái Nhân Hảo Trạch - Đông Lan (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ