Đối với những chuyện đã quyết, Thích Thiếu Thương thực hiện với tác phong rất nhanh chóng dứt khoát.Ngũ Đại Lang cũng vì nhiều ký ức đau thương với nhà số 88 đường Cần Phấn mà phát huy tối đa khả năng để giúp Thích Thiếu Thương hoàn thành tất cả thủ tục.
Nhờ vậy mà mới có một tuần, Thích Thiếu Thương đã chuyển hết toàn bộ đồ đạc sang nhà mới.
Chủ nhân trước đây của nhà số 88 là một doanh nhân nho nhã, rất có mắt thẩm mỹ, phòng ốc bài trí rất trang nhã tinh tế.
Người doanh nhân này mấy năm trước qua đời, con cái thì một là đã có nhà cửa ở nơi khác, hai là cũng không thích cách bài trí xây dựng như vậy, nên mới rao bán nhà qua công ty môi giới.
Thích Thiếu Thương vừa nhìn thấy ngôi nhà liền thích ngay, lúc đó nếu không vì Cố Tích Triều, hắn đã sớm mua xong rồi.
Nhưng mà, duyên phận đúng là chạy không thoát, thuộc về hắn, cuối cùng cũng là của hắn.
Mà hiện tại trong căn phòng khách trang nhã này, trên bức tường trắng mịn, đang treo một bức tranh.
Hai cậu nhóc bụ bẫm vẽ theo phong cách kute đang ngồi trên cỏ, một cậu đeo chiếc ba lô nhỏ màu xanh, cầm một cọng cỏ trêu trêu một chú cún, cậu kia thì cười lộ hai lúm đồng tiền, vui vẻ nhìn một người một chó đang đùa giỡn. Sống động đáng yêu, như là muốn nhảy ra khỏi bức tranh.
Tức Hồng Ngọc nhìn thấy bức vẽ, la lên: “Anh Thích à, bức vẽ này dễ thương quá đi! Mà không ăn nhập gì với phong cách căn phòng này hết. Hay là anh tặng em nha anh coi đó, không phải em và tiểu Tiêu đã tặng anh bức kiệt tác ‘Thiếu nữ Avignong’ của Picasso sao? Treo lên ở đây là vừa hợp đó!” vừa nói vừa trèo lên sofa tính động thủ.
Dọa đến Thích Thiếu Thương vội vàng lôi cô nàng xuống, “Tiểu tổ tông a, đừng có động vào!”
Tuyệt đối không thể để cô nàng lại gần nhìn, vì trên đó còn có chữ ký của Cố Tích Triều a. Lỡ mà bị Tức Hồng Ngọc biết được hắn có qua lại với thần tượng Cố Tích Triều của cô, mà lại dám giấu diếm không tiết lộ mảy may, hắn chắc chắn sẽ lập tức biến thành bức danh họa của Picasso—- không thành hình người.
Tiêu Long Tự cũng vội vàng ôm bà xã mình lại, tốt xấu gì cũng là ngày Thích Thiếu Thương tân gia, bọn họ sao có thể giống y như quỷ về làng mà càn quét khắp nơi như vậy?
Cậu ta dỗ dành Tức Hồng Ngọc, “Tiểu Ngọc a, em xem phong cách căn phòng này của anh Thích đâu có hợp với bức tranh, nói không chừng qua mấy ngày ảnh bỏ nó xuống, đến lúc đó em có thể…”
Tức Hồng Ngọc dẫu dẫu môi phụng phịu, tuy là bị thuyết phục, nhưng vẫn không cam tâm, “Tiểu Tiêu, bức vẽ này phong cách quả thật giống của Cố Tích Triều….”
“Có giống cũng không phải đồ thật đâu mà, em phải bình tĩnh bình tĩnh.”
Bên này Tiêu Long Tự đang an ủi Tức Hồng Ngọc, bên kia, Nguyễn Minh Chính và Thích Thiếu Thương đang rù rì rủ rỉ. “Hôm nay anh dọn nhà, Cố Tích Triều tặng bức này mừng tân gia?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Nhân Hảo Trạch - Đông Lan (HOÀN)
HumorTác Giả: Đông Lan Thể Loại: Đô thị, Đam mỹ Cảnh tượng mà Thích Thiếu Thương nhìn thấy chính là một người con trai vẻ mặt lạnh lẽo, thêm một cặp mắt kính bạc, mái tóc quăn chưa được chải gọn gàng. mặc áo sơ mi sọc chéo nhăn nhăn, chân mang dép lê hìn...