Dọc một đường Thích Thiếu Thương dùng tư thế chạy vượt rào của Lưu Tường mà cuống cuồng tháo chạy, vô cùng mất hình tượng mà chạy về đến nhà, cửa chưa kịp đóng chặt lại, liền gọi điện cho Lý Sư Sư.Lý Sư Sư vừa uống rượu với khách xong, thong thả đi về quầy bar, nhân viên quầy bar ném điện thoại qua cho cô nàng. Cầm lấy điện thoại, làu bàu một câu “Tên tiểu tử này càng ngày càng không biết phép tắc”, rồi nhấn nút nói chuyện, “A lô…”
“Xư xư xư xư xư… “ Thích Thiếu Thương lắp ba lắp bắp.
Lý Sư Sư vô cùng thong thả đi về phòng nghỉ của mình, vừa đi vừa sửa lưng hắn, “Vị tiên sinh này, vui lòng uốn lưỡi lên rồi lập lại. Sư Sư ”
“Sư xư!”
“Phát âm thật là… nào, theo tỷ tỷ lập lại một lần, mười bốn là mười bốn, bốn mươi là bốn mươi, không được nói mười bốn thành bốn mươi, cũng không được nói bốn mươi thành mười bốn.”
(câu nói để tập phân biệt hai phụ âm trong tiếng hoa, tương tự như phân biệt s và x)
Thích Thiếu Thương tức tối dộng nắm tay lên sô fa, “Đừng giỡn nữa, không xong rồi!”
Nghe giọng Thích Thiếu Thương như lửa đốt, Lý Sư Sư khẽ nhướn một bên mày liễu, “Cái gì… đừng nói anh ăn cậu ta rồi nha?”
Thích Thiếu Thương ngẩn ra, “Là sao?”
“Thì là hai người yêu tinh đánh nhau chứ sao?”
Thích Thiếu Thương không kìm được, một ngụm máu “phụt” ra đến nội thương. “Em em nghĩ đi đâu vậy! Con gái con đứa, tư tưởng sao lại không thuần khiết như vậy!”
Lý Sư Sư lặng đi nửa ngày, tư tưởng của cô không thuần khiết, đến hôm nay hắn mới biết sao?
“Anh muốn tìm cố vấn tình yêu thuần khiết hả? Xin lỗi nha, hôm nay cô ta bị tôi nhốt vào gác xếp rồi. Bái bai.”
Thích Thiếu Thương vội vàng năn nỉ ỉ ôi. Bây giờ ngoài Lý Sư Sư ra, không còn ai có thể giúp hắn giải quyết vấn đề. Sau khi tường thuật ngắn gọn lại chuyện xảy ra tối nay, hắn mới hỏi, “Làm sao đây?”
Sự việc tiến triển thành như vậy, Lý Sư Sư lại tỏ ra phấn khởi. “Chúc mừng anh nha.”
Trên đầu có một hàng vạch đen chảy xuống rất thẳng thớm, “Em đang cười trên nỗi khổ của anh đó hả?”
Lý Sư Sư thầm thở dài, chỉ dẫn một kẻ tự cho là cao thủ tình yêu nhưng thực chất có mức EQ vô hạn tiệm cận 0 này biết cách yêu đương, quả là một công trình gian khó.
(Emotional Intelligence Quotient: chỉ số thông minh xúc cảm)
Sau đó, cô nàng vô cùng nhẫn nại mà giải thích cặn kẽ cho Thích Thiếu Thương.
“Cố Tích Triều là một người rất thông minh, nhưng EQ rất thấp, nói thông tục một chút chính là thần kinh hơi thô. Cái điểm này lại rất giống với anh…”
“EQ của anh rất cao nha!” Thích Thiếu Thương phản ứng.
Lý Sư Sư rủa thầm, cao cái đầu anh! “Anh còn ngắt lời tôi nữa, tôi cúp máy à.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Nhân Hảo Trạch - Đông Lan (HOÀN)
HumorTác Giả: Đông Lan Thể Loại: Đô thị, Đam mỹ Cảnh tượng mà Thích Thiếu Thương nhìn thấy chính là một người con trai vẻ mặt lạnh lẽo, thêm một cặp mắt kính bạc, mái tóc quăn chưa được chải gọn gàng. mặc áo sơ mi sọc chéo nhăn nhăn, chân mang dép lê hìn...