"Oáiii!! Kim TaeHyung. Có tránh ra cho hyung ngủ không hả?" tiếng la thanh thoát của NamJoon, cậu anh tội nghiệp vì suốt ngày cứ bị quấy rối bởi thằng út đao đao của mình.
Mặc cho NamJoon la lối, TaeHyung vẫn tiếp tục trò đùa của mình với giọng cười khoái chí có pha chút 4D. Không chịu nổi nên hắn đành phải lê tấm thân mệt nhoài vì đêm qua phải thức suốt đêm để năn nỉ bà vợ yêu màu hường của mình. Hắn tiến thẳng đến nhà vệ sinh, nữa tỉnh nữa mơ thì nghe một tiếng động quen thuộc *bóp, xoảng~* (Ôi!! Bình hoa..). Đấy là tiếng của sự đổ vỡ, ra là hắn đã quơ tay làm bể bình hoa trên bàng.
"Trời ạ! Hyung của tôi, bể .. lại bể. Thôi thì hyung cứ an lòng vào vệ sinh cá nhân đi, em sẽ xuống nhà gọi người lên dọn cho!" cái giọng này không ai khác ngoài Tae đao.
TaeHyung vừa bước xuống nhà dưới thì thấy anh .. là Jung HoSeok đang ngồi đợi ở sofa.
"HoSeok hyung! Đến sao không kiu quản gia Hoo lên gọi em và NamJoon hyung!"
Jung HoSeok nói: "Hyung mới vừa vào nhà đấy"
Kim TaeHyung: "Thôi hyung vào ăn sáng cùng em luôn đi, đợi ông kia biết chừng nào."
Jung HoSeok: "Uhmm.. Vậy cũng được!"
Hai người ăn sáng no cái bụng rồi NamJoon mới xuống, vì sắp trễ học nên hai người quyết định cho hắn nhịn đói. Cả ba cùng đi bộ đến trường. Trên đường đi TaeHyung ghé qua nhà JiMin để rũ đi cùng, vì họ học chung mà. Bốn người vừa đi vừa cười mà đâu hay đâu biết đã trễ học tận 15 phút. Đến trường thì trường đã đóng cổng. NamJoon nảy ra ý tưởng cực kỳ perfect đó là trèo qua hàng rào. Không còn cách nào khác nên bốn đứa đã quyết định leo rào. TaeHyung leo trước, kế tiếp là NamJoon, đến lượt JiMin thì...bởi bé chân ngắn nên không thể vượt qua được cái hàng rào định mệnh. HoSeok thấy vậy nên giúp em nó bằng cách ôm hông cậu nâng lên để giúp cậu dễ dàng qua và cuối cùng thì cũng đến lượt HoSeok.
Khi HoSeok qua rồi thì cả bốn người khoái chí cười và len lẻn đi vào lớp. *Rón re, rón rén*. Bỗng có tiếng "Hưm..hưm" từ phía sau. Đấy là tiếng của Min YoonGi, cái người mà khó ở nhì cái trường này, chỉ đúng dưới giám thì một chút. Hôm nay đến phiên lão trực trường. Phen này bốn đứa khổ rồi. Và cuối cùng, điều sót lại sau chiến leo rào ngoạn mục là bốn đứa dọn sân bóng và chạy quanh sân bóng 20 vòng. (Thanh niên trai tráng lao động xíu chết ai đâu! :]])
Đến giờ tan học, cậu và TaeHyung đứng dưới cổng trường đợi HoSeok và NamJoon.
Park JiMin: "Mai là chủ nhật không có học gì, hay giờ bọn mình đi quẩy đi!"
Jung HoSeok: "Ok! Hyung cũng đang sung lắm đây!"
"Ok. Đi thì đi!" NamJoon nói theo.
"Không được rồi. Em vó hẹn rồi, em không đi đâu. Mà thôi em đi trước!". Nói rồi thì Tae đao hớt bảy chạy đi.
"Vậy thì ba đứa mình đi. Mà giờ đi đâu đây?" HoSeok hỏi.
Park JiMin: "Đi bar quẩy đi!"
Kim NamJoon: "Bọn mình chưa đủ tuổi họ không cho vào đâu!".
Park JiMin: "Hyung thật dốt nát, quê mùa, thời đại này ai còn quan trọng ba cái đó, quan trọng là tiền thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] Bình Yên Của Em!
FanficBa năm trước, em từng yêu một chàng trai rất sâu đậm, cứ tưởng sẽ dành cả thanh xuân để yêu cậu ta. Ba năm sau, em gặp được anh liền biết cuộc đời này chỉ ở bên anh mới là bình yên. Cảm ơn anh đã đến, cảm ơn anh đã yêu em, cảm ơn anh vẫn luôn đợi...