Thiện Tuân cắm dương vật vào lỗ nhỏ phía sau của người dưới thân, mồ hôi lạnh chảy khắp cả người.
Chặt quá.
Bôi trơn có hơi gấp gáp, cũng phải nửa tháng rồi hắn không đi vào nơi này của Tiêu Quân Mạc, chỗ ấy dường như không còn hoan nghênh hắn nữa——cặp chân thon dài khỏe mạnh kia im lặng phản bác lý do này, chúng nó quấn quýt lấy eo hắn, mặc cho chủ nhân đau đến run cả người cũng không buông ra. Thiện Tuân cúi đầu nhìn khuôn mặt Tiêu Quân Mạc. Người này cứng đầu bướng bỉnh không chịu phục tùng, hai tay siết chặt ga giường dưới thân, không nói một lời, hai mắt nhắm nghiền, mày kiếm nhíu lại, môi mím thành một đường, nét ửng đỏ trên mặt do tình dục gây nên đã rút đi, da thịt màu lúa mạch trở nên hơi trắng.
Lòng mềm nhũn, hắn hơi lùi về phía sau, chuẩn bị rút cậu nhỏ ra. Đôi chân kia vậy mà phản ứng rất nhanh, càng gắng sức quấn chặt lấy hắn, giống như một tấm lưới đánh cá, thực hiện một câu thần chú, mạnh mẽ trói buộc hắn. Hết cách, Thiện Tuân vùi đầu, đặt một nụ hôn lên khóe mắt anh, hai tay sờ cặp mông cong vểnh của người đàn ông, nhào nặn một hồi.
“Không đủ trơn, tôi sẽ chậm lại một chút, thả lỏng nào”
Một lát sau, Tiêu Quân Mạc hơi buông lỏng hai chân.
Thiện Tuân bị anh chọc cho bật cười, nói: “Anh câm à?”
Tiêu Quân Mạc mở mắt ra nhìn thẳng hắn, sau một lúc lâu mới gắng nở nụ cười.
Người này từ trước đến nay tính tình ngông cuồng tự cao tự đại, ngồi ở địa vị cao, cũng có không ít kẻ địch, đối xử với Thiện Tuân cũng không khách khí chút nào, tình huống như hôm nay, Thiện Tuân cũng có hơi mờ mịt.
Trước khi đôi bên thích ứng, Thiện Tuân không dám lộn xộn, dương vật cắm vào một nửa, mặc cho dũng đạo nóng bỏng cắn mút. Hai tay rời khỏi cặp mông của người đàn ông, mò mẫm mái tóc ngắn gọn gàng của anh, mặt đã vùi xuống cơ ngực rắn chắc, cắn một bên đầu vú, trước khi cắm vào đã dùng ngón tay ngắt véo chỗ này, giờ hai bên đầu vú đều có hơi sưng đỏ. Bị hắn cắn như thế, người đàn ông run rẩy cả người, bờ mông theo bản năng nâng lên một chút, vách ruột siết lại, lập tức hai người đều hít vào một hơi——dương vật thô to kia lại đi sâu vào thêm một bước.
Thiện Tuân mất mấy giây ổn định khoái cảm khác thường này, bắt đầu dùng đầu lưỡi liếm láp đầu vú cứng rắn của người đàn ông. Vê ép, đảo vòng, rồi lại dùng hàm răng khẽ cắn. Tiêu Quân Mạc rốt cuộc không chịu nổi, bật ra tiếng rên rỉ yếu ớt. Thiện Tuân được cổ vũ, càng thêm dốc sức lấy lòng, không bao lâu, tiếng rên rỉ của Tiêu Quân Mạc biến đổi, buông một tay nắm ga giường, tự mình đùa bỡn một bên đầu nhũ bị lạnh nhạt.
Cảm giác dũng đạo hút mình hơi buông lỏng, dần dần ẩm ướt, Thiện Tuân chậm rãi thẳng lưng, từng chút từng chút một đẩy dương vật của mình vào bên trong. Cơ thể Tiêu Quân Mạc lập tức vỡ vụn, cái tay xoa nắn đầu vú của mình cũng dừng lại, trong miệng bật ra một tiếng rên. Biết là anh thoải mái, Thiện Tuân dỡ bỏ mấy phần cảnh giác, không kiêng nể gì đâm rút. Dời tay Tiêu Quân Mạc ra, miệng đổi sang cắn một bên đầu nhũ khác, Tiêu Quân Mạc lại run rẩy một hồi, hắn lại ngậm đầu nhũ sưng to mút một cái, khoái cảm trên dưới tuôn ra ngoài như núi lửa phun trào. Tiếng rên rỉ không ngừng của Tiêu Quân Mạc từng đợt rồi từng đợt đâm vào màng tai của Thiện Tuân. Hắn đã quên mất lúc đầu mình mang tâm tình thế nào bước vào căn phòng này, cúi người ôm eo anh, cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể nam tính hoàn mỹ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Dạ
General FictionTác giả: A Phù Tử Số chương: 37 chương + 1 PN Nguồn: alice13705.wordpress.com