[Kiếm Khiếu] cứu viện nằm ngoài dự đoán của mọi người.Mới đầu một vài bang hội sở dĩ dám ngang nhiên khiêu khích [Mộng Phù Sinh], chính là bởi ngửi ra được mầm mống bất hòa lờ mờ giữa Kiếm Thất và Minh Vũ. Sau vài lần thăm dò, [Kiếm Khiếu] quả nhiên áp dụng thái độ quan sát bang chiến với [Mộng Phù Sinh], Minh Vũ cũng cương quyết không đi xin viện trợ từ phía đồng minh. Bang hội nếm được ngon ngọt dần dần lớn mật hơn, càng nhiều bang hội cũng nối gót bỏ đá xuống giếng, có thù báo thù, không thù thì đứng hóng. Đến cuối cùng, tất cả mọi người đều rõ ràng, [Mộng Phù Sinh] đã như một tòa nhà nguy hiểm nền móng sụt lún, chỉ chờ một đòn trí mạng thì sẽ trở thành đống đổ nát.
Hai ngày hai đêm liên hợp tấn công, dường như chính là một đao cuối cùng.
Kết quả [Kiếm Khiếu Nhất Phương] vốn khoanh tay đứng nhìn lại nhảy dù.
Hai tiếng sau, [Tiểu Lâu Nhất Dạ] danh tiếng như mặt trời ban trưa nối gót mà tới.
[Kiếm Khiếu] mang đến bốn đoàn, Thiện Tuân chỉ huy. Trong bốn đoàn có một nửa là tinh anh, có thể đánh bốn đoàn đối diện, nhưng đối phương dù sao cũng là liên hợp bang hội lớn nhỏ, có ưu thế áp đảo về mặt nhân số. Số người online bên Minh Vũ chỉ có một đoàn, cả đoàn tinh anh, thêm bên Thiện Tuân, miễn cưỡng có thể đứng dậy từ điểm hồi sinh mà phản kích. Thiện Tuân và Minh Vũ lên mic, cũng không dong dài lời khách sáo gì, một lần nữa sắp xếp lại năm đoàn theo class, làm tốt đánh dấu đoàn đội, phân công đối địch. Mãi đến khi ba đoàn của [Tiểu Lâu Nhất Dạ] tới, Tiêu Quân Mạc cùng Long Duyệt lên mic, tình thế mới bắt đầu nghịch chuyển từng bước.
Khả năng chỉ huy đoàn chiến, sắp xếp đoàn đội, trình độ thành viên, sự quen thuộc cùng tín nhiệm giữa chỉ huy và thành viên, Tiêu Quân Mạc và Minh Vũ là đối thủ ngang tài ngang sức trên phương diện chỉ huy. Minh Vũ có độ phù hợp rất cao với thành viên đoàn đội của [Mộng Phù Sinh], mà người bên [Kiếm Khiếu] và [Tiểu Lâu Nhất Dạ] từ lâu cũng đã thích ứng với cách chỉ huy của Tiêu Quân Mạc, lại thêm bản thân đoàn đội bố trí rất tốt, tinh anh hơn nửa, cái gọi là liên minh bang hội nhân số tuy nhiều, yếu tố khác lại bị bang hội kia bỏ xa, thua là tất nhiên.
Nửa tiếng sau, số người đối diện giảm mạnh, còn lại cơ bản đều là nằm chết ở điểm hồi sinh, lác đác xông lên mấy đợt, lập tức lại bị người của ba bang hội ép về.
Lần này Tiêu Quân Mạc không ở lại thủ xác.
[Kiếm Khiếu] và [Tiểu Lâu Nhất Dạ] xem như làm rõ lập trường, một đám người của [Mộng Phù Sinh] hơn nửa tháng lại có thể một lần nữa nghênh ngang bước ra khu thành chính. Minh Vũ chủ động hòa giải, ba bang hội còn làm một buổi liên hoan nhỏ. Nhân vật nữ chính Mộc Mộc không xuất hiện, trái lại là Tiêu Quân Mạc thoải mái lên mic hát mấy bài, hòa mình vào đám người [Mộng Phù Sinh].
Kiếm Thất cùng Minh Vũ hiệp thương thẳng thắn xong, [Kiếm Khiếu] hủy bỏ quan hệ đồng minh với [Mộng Phù Sinh], liên minh với [Tiểu Lâu Nhất Dạ].
Sự việc phát triển đến đây, Thiện Tuân cảm thấy có thể viết phần kết, gõ “Toàn văn hoàn” được rồi.
Trong lúc đó, nhận được thông báo của Đinh Thu, công tác xuất bản tiểu thuyết《 Biển xanh giữa ngón tay 》đầu năm nay của hắn đã xong xuôi. Công ty sắp xếp ngày bán và ngày ký tặng cho hắn, phải đi Thượng Hải một chuyến. Đúng lúc chuyện trong game kết thúc, Thiện Tuân mang theo trợ lý tạm thời công ty cử đi, ngồi trên chuyến bay, thuận tiện lên kế hoạch đi du lịch ở vùng lân cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Dạ
Ficción GeneralTác giả: A Phù Tử Số chương: 37 chương + 1 PN Nguồn: alice13705.wordpress.com