Chương 34

55 1 0
                                    

Ổ chăn bị xốc lên một nửa, một cơ thể ấm áp dán tới, mơ màng được người ôm vào lòng, hương sữa tắm theo đó phả vào mặt, đỉnh đầu còn bị thứ gì đó cọ mấy cái.

Thiện Tuân mở ra hai mí mắt nặng như chì.

Mặt dán vào lồng ngực đối phương, không nhìn thấy mặt, hắn lại uể oải nở nụ cười, hừ ra tiếng từ trong xoang mũi, mềm mại, “Về rồi à”

Lồng ngực mặt dán vào rung động một chút, đỉnh đầu truyền đến tiếng nói trầm thấp mềm mỏng: “Ừ, ngủ sớm vậy?”

Thiện Tuân đáp một tiếng, lại nhắm mắt lại.

Lúc mở mắt ra bên người đã không còn ai, giống như tối qua chỉ là một giấc mộng. Nhưng nhác thấy vali trong tủ quần áo, người này thật sự trở về. Hôm nay vừa đúng là thứ hai, đoán chừng sáng sớm đã tới công ty.

Rời giường rửa mặt, lại vào phòng bếp rán hai quả trứng ăn, trước khi ra khỏi cửa thì tới phòng tập gym. Giờ này phòng gym rất yên tĩnh, ở lại đến tận hơn một giờ, hắn mới đi tìm quán cơm giải quyết bữa trưa, rồi ghé qua tiệm sách giết thời gian. Lối vào siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng thực phẩm treo đầy quảng cáo bánh trung thu muôn hình muôn vẻ, tuần sau là Trung thu rồi, Tần Duệ còn hỏi hắn có về nhà không, đương nhiên là không thể về được.

Từ sau hôm ấy, hắn và gia đình chưa từng liên lạc.

Game đã mở ra hoạt động Trung thu, nhưng hắn không có tâm tư onl. Ba ngày trước nhận được tin Kiếm Thất AFK, hắn lập tức login nick YY trước đây, click mật Kiếm Thất, câu nói đầu tiên của đối phương là——chịu về rồi à?

Hắn chỉ có thể đáp lại bằng biểu cảm thẹn thùng.

Kiếm Thất đang ở trong kênh YY của bang họ, hình như là đang mở tiệc chia tay, qua mấy phút mới lại lần nữa trả lời.

[Vào kênh đi, lâu lắm không nghe giọng cậu rồi]

Có chút cảm động không sao nói rõ được vậy đấy.

Thiện Tuân vào YY, vừa mới mở mic nói chuyện, trong bang hội lập tức ồn ào, hỏi có phải hắn muốn quay lại không, hắn bảo có thể coi là vậy. Lên mic nói một tràng từ biệt, ca hát, ầm ĩ đến rất muộn, Kiếm Thất kéo hắn vào room nhỏ, thương lượng nếu hắn quay về, thì giao bang hội lại cho hắn. Thiện Tuân không dám gật đầu, hắn chơi game cực tùy tính, không thích hợp gánh vác gánh nặng bang chủ này. Cẩn thận hỏi Kiếm Thất lý do rời đi, trả lời bảo rằng vợ được công ty điều tạm đến chi nhánh ở nơi khác, con còn nhỏ, chỉ một mình anh ta chăm sóc, cần phải dành nhiều thời gian. Cuối cùng quyền hạn bang chủ giao lại cho Tần Duệ và Diệp Chu Chu, kỳ thật cũng coi như là một chính một phụ, giúp đỡ lẫn nhau.

Đã lưu số Kiếm Thất từ lâu, nhưng cũng chưa từng liên lạc riêng. Loại quan hệ này vốn đã rất mỏng manh, một khi rời khỏi nền tảng vốn có, kỳ thật cũng rất khó để duy trì. Vòng sinh hoạt khác nhau, rất nhiều quan niệm cũng bất đồng, ngay cả liên hệ trong game cũng cắt đứt, rất khó để ở chung lần nữa. Kỳ thật trong lòng mỗi người đều rõ.

Thiện Tuân lại login vào game, bỗng cảm thấy chẳng còn hứng thú gì. Mãi đến giờ phút này mới biết, thật ra trong cái giang hồ này, sự tồn tại của cừu nhân và hảo hữu là để duy trì hứng thú với game, nóng lòng mong mỏi kẻ đáng ghét biến mất đi, chờ đến khi người ta biến mất thật rồi, mới đầu có lẽ sẽ hả lòng hả dạ, nhưng dần dà, bớt được mục tiêu căm ghét, cũng giống như thiếu hụt cái gì đó. Mà hảo hữu làm bạn bên người cũng biến mất từng ngày, thì càng giống như thứ còn sót lại cũng cùng biến mất theo.

Nhật DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ