Chương 25

72 1 0
                                    

Để Tiêu Quân Mạc thoải mái hơn, hai người vào phòng ngủ chính. Tiêu Quân Mạc lột mình sạch trơn, quỳ gối trên giường, chờ Thiện Tuân lục lọi thuốc bôi trơn cùng bao trong ngăn kéo. Thiện Tuân cởi dép trèo lên giường, quỳ ở đằng sau anh, một tay đẩy một cánh mông ra, ngón trỏ chấm thuốc bôi trơn cắm vào trong lỗ nhỏ nhiều nếp nhăn. Lần này Thiện Tuân vô cùng kiên nhẫn, cái tay tách bờ mông kia thỉnh thoảng xoa bóp cơ bắp, giúp anh thả lỏng. Cúi đầu, nhìn chằm chằm cửa mình cắn chặt đến giữa ngón, chậm rãi đẩy vào. Cảm giác dũng đạo có hơi chật, liền tách hai đùi anh ra một chút.

“Như này có mệt không?” Giọng nói rất nhẹ.

Tiêu Quân Mạc nói: “Không sao”

Nhìn anh cũng không có vẻ miễn cưỡng, Thiện Tuân mới đào móc tràng đạo, đẩy ngón trỏ đến tận cùng. Lại thêm ngón giữa, đầu ngón tay đẩy nếp thịt cửa mình tối màu ra một chút, mạnh mẽ xâm nhập, có chất nhầy bôi trơn chảy ra xuôi theo cửa mình cùng khớp ngón tay, cơ thể Tiêu Quân Mạc có chút căng cứng, lỗ nhỏ hơi co chặt, lại phun ra mấy dòng chất nhầy, chỗ kết hợp vừa ướt vừa dính, thứ gì đó dưới háng Thiện Tuân rất nhanh đã cứng lên.

Liếm môi một cái, gảy đầu ngón tay dần dần đẩy cả ngón giữa vào, lại thêm ngón tay thứ ba, cuối cùng thử đẩy mạnh cả ngón thứ tư vào. Hô hấp của Tiêu Quân Mạc rối loạn, mấy lần bật ra tiếng kêu rên, Thiện Tuân liền cúi đầu hôn một cái lên gò mông anh, anh lại bình tĩnh lại.

Bốn ngón tay thử chuyển động uốn lượn trong tràng đạo, tràng đạo liền xoắn lấy chúng nó chặt hơn, cửa mình bị kéo căng hoàn toàn, bóng loáng trơn trượt, có bọt nước xuất hiện ở nơi kết hợp, rồi bóc cái vỡ tung. Dưới bàn tay còn lại, cơ mông đã căng ra hết mức, nhiệt độ cơ thể dần dần tăng cao, xuyên qua da thịt thấm vào lòng bàn tay hắn, thoải mái ấm áp. Nhéo nhẹ gò mông hai cái, hắn liền rút ngón tay ra, theo tiếng “Bép” giòn vang, cửa mình nhả ra bốn ngón tay, trong nháy mắt co nhỏ lại một vòng, nhưng còn chưa kịp khép kín, hắn đã cởi thắt lưng, móc ra dương vật cứng rắn, nhanh chóng đeo bao, một lần đẩy vào.

Hai tiếng gào thét khàn khàn đồng thời bật ra, đan xen, quấn quýt, hòa thành một thể.

Dũng đạo trải qua đủ kiểu khai thác rất là hoan nghênh thứ to lớn này, sự ấm áp kia cắn chặt dương vật, nuốt xuống như có lực hút. Thiện Tuân ngẩng cằm lên, cảm giác bay lên bầu trời. Nhắm mắt lại, vẫn duy trì tốc độ chậm di chuyển vào trong từng chút từng chút một. Lúc cả cây đi vào, bên trong phòng ngủ chỉ còn hai tiếng thở trầm thấp, hết đợt này đến đợt khác. Thiện Tuân cúi đầu hôn nhẹ lên lưng anh, vòng eo đưa đẩy, chậm rãi rút ra, rồi lại đẩy vào. Động tác rất chậm, Tiêu Quân Mạc buông thả hơn trước đây, tiếng rên rỉ cùng thở gấp luân phiên mà ra, lúc cao lúc thấp, hắn đẩy nhanh động tác, liều mạng thúc vào chỗ sâu nhất, mát xa tuyến tiền liệt, rên rỉ hóa thành gầm nhẹ ồ ồ, cả người anh đều căng ra, cơ bắp cuộn lại trên tấm lưng đầy rẫy vết thương, cánh tay tì trên gối hơi gồng lên, da thịt màu mạch dần dần đỏ ửng, thấm hơi nước. Thiện Tuân nhìn mà con mắt đều đỏ, cũng không im lặng như dĩ vang, ôm lấy vòng eo anh luôn miệng gọi bảo bối, gọi đến vành tai của Tiêu Quân Mạc hồng thấu, cuối cùng khàn giọng hung tợn nói: “Đừng có kêu!”

Nhật DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ