Theo kế hoạch của Thomas, mọi chuyện dễ dàng một cách không ngờ.
Bọn chúng chỉ gặp ba con Nhím Sầu và chúng bị hạ gục ngay khi gặp lửa, chỉ biết vang lên những tiếng hét ghê rợn. Lũ trẻ chưa bao giờ thấy hồi hộp đến thế, mỗi bước chạy lại đưa chúng ra gần với thế giới thật hơn.
Minho nhanh chóng tìm được cánh cửa Thomas nói, nhập mật mã.
Tiếng ầm ầm vang lên, một lỗ tròn sâu hun hút xuất hiện, Thomas hét lên:" Mọi người lần lượt đi xuống, ở yên trong phòng chờ tất cả, tuyệt đối không được chạy lung tung đó."
Sau khi xác nhận không còn ai sót lại, Thomas và Newt mới cùng xuống.
Phía sau cánh cửa là cảnh tượng như những gì Thomas thấy trước kia.
Xác chết nằm ngổn ngang, khắp nơi đều là máu, đoạn video hiện lên kể lại mọi chuyện cho lũ trẻ.
W.K.C.D LÀ TỐT!!!
Thomas cười khẩy khi nghe điều đó, tất cả đều là dối trá. Ava Paige thật sự đã bỏ nhiều công sức cho vở kịch này.
Trong lúc bọn trẻ chăm chú xem video, hoang mang vì không biết phải làm gì, Thomas đi xung quanh tìm súng, nó biết ai sắp đến.
Quả nhiên một tiếng nổ lớn vang lên, những bước chân dồn dập chạy tới, Thomas đứng giữa Minho và Newt, nó nói với tất cả bọn trẻ:" Đứng sát vào nhau đi, dù chuyện gì xảy ra cũng không cần lo."
Newt muốn hỏi Thomas chuyện gì nhưng nó thấy thằng bé giơ súng lên, nhắm về phía lối vào duy nhất của căn phòng.
Ngay khi một bóng người bước vào, Thomas không do dự nổ súng.
Một luồng điện xanh lè bao lấy người đó, anh ta co giật rồi ngất lịm.
Bọn trẻ chưa hết bàng hoàng thì người thứ hai, thứ ba đều bị Thomas xử một cách nhanh gọn như vậy.
Có lẽ ý thức được điều lạ lùng, một người đàn ông hét lên:" Dừng lại, đừng bắn."
Ông ta giơ hai tay lên ngang đầu, chậm rãi đi vào nói với bọn trẻ:" Bọn tôi tới giải cứu các cậu khỏi W.C.K.D, đừng bắn nữa nhóc."
Newt quay sang nhìn Thomas nhưng chỉ thấy nụ cười khinh miệt trên mặt nó, giọng đầy chế giễu:" Cứu bọn tôi? Với khuôn mặt nham nhở ấy mà ông dám nhận đóng vai người tốt sao Janson?"
Người đàn ông có vẻ rất ngạc nhiên khi đứa trẻ biết tên mình, hắn nghi hoặc hỏi:" Làm thế nào?"
Nhưng Thomas không để hắn kịp thắc mắc, nó rút một khẩu súng khác bên hông, hướng về người phụ nữ vừa tử tự trong video, không thèm quay đầu lại nói:" Tôi cho bà ba giây để kết thúc vở kịch tệ hại này."
Minho không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nó nhíu mày :" Bà ấy chết rồi, Thomas."
Nhưng Thomas vẫn tiếp tục nói:"Người thông minh thì phải biết khi nào nên hạ màn, Tiến sĩ ạ."
Sau câu nói của Thomas, bọn trẻ giật mình khi thấy" cái xác" chậm rãi ngồi dậy.
Những người xung quanh cũng mở mắt đứng lên. Newt hoảng hốt kêu lên:" Cái quái gì đang diễn ra vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀY BÊN CẬU ( Thomas X Newt) FULL
Fanfictiongiải mã mê cung đồng nhân ( phim), newtmas, 1 x1 , trọng sinh, HE Tự chương: Lần đầu gặp cậu, nụ cười ấy khắc sâu vào tâm trí tớ. Lần cuối ở bên cậu, cũng là lúc trái tim tớ vỡ thành từng mảnh. Nếu cho tớ một cơ hội nữa, tớ sẽ đặt cược mọi thứ, kể...