Về đến nhà, Tiền Phỉ nhìn thấy Quế Lê Lê đang ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách, màn hình di động và laptop đều được bật mức sáng tối đa, nhìn hai luồng ánh sáng u ám trên mặt cô ta, Tiền Phỉ nhìn thấy có chút sợ hãi.
Thấy cô đã về, Quế Lê Lê giống như người nghèo trong xã hội cũ tìm được đồng đảng, lệ nóng doanh tròng lao vút một cái về phía trước.
“Tiền Phỉ cuối cùng cô cũng đã trở về rồi! Tôi còn đang suy nghĩ đợi chút nữa nếu máy tính và điện thoại đều hết pin thì tôi phải làm sao bây giờ đây!”
Tiền Phỉ không nhịn được mắt trợn trắng.
Lúc cô lên lầu đã quan sát qua rồi, cả tòa nhà chỉ có một mình nhà cô mất điện. Cho nên nói là -
“Đây không phải là cúp điện, chắc là đứt cầu chì rồi!” Tiền Phỉ nói cho Quế Lê Lê biết.
Quế Lê Lê ngẩng cao gương mặt xinh đẹp, bộ dạng khó hiểu nhìn cô.
Tiền Phỉ thở dài. Xem ra muốn trông cậy vào bản thân cô ta nói ra là không có khả năng.
“Có phải cô ở nhà đồng thời sử dụng nhiều thiết bị điện công suất lớn đúng?” Cô đi thẳng vào vấn đề hỏi Quế Lê Lê.
Quế Lê Lê biến sắc, một mực phủ nhận: “Cô nghi ngờ tôi làm đứt cầu chì ư? Điều này sao có thể! Tôi không có cùng lúc dùng mấy món đồ điện đâu Tiền Phỉ ạ!”
Mí mắt Tiền Phỉ giật giật. Cô buông tha cho việc cùng Quế Lê Lê so đo, vào trong phòng cởi áo khoác, sau đó dùng đèn pin chiếu sáng, đi vào phòng bếp tìm thùng dụng cụ.
Lúc đang tìm thùng dụng cụ, cô nhìn thấy trong sọt rác ở phòng bếp có cái gì đó. Cô dùng đèn pin chiếu vào, là một quyển sổ nhỏ, lấy ra nhìn kỹ, phát hiện ra là hóa đơn ghi rõ hơn hai ngàn số điện, bên trong còn kẹp một số hóa đơn lẻ, trên hóa đơn ghi ngày mua là một tháng trước.
Cô cầm những thứ này, bỗng nhiên hiểu rõ vì sao tiền điện tháng này lại tăng vọt như vậy, lúc trước cô còn tưởng đồng hồ điện xảy ra chuyện gì, còn có ý định hẹn công ty điện lực để bọn họ tới kiểm tra.
Cô nhìn mấy tờ hóa đơn trong tay lại có do dự có nên cùng Quế Lê Lê nói chuyện một chút hay không.
Cửa bên ngoài phòng mở ra, là Lý Diệc Phi đã trở về rồi.
Cô nghe thấy Lý Diệc Phi hỏi Quế Lê Lê: “Có chuyện gì vậy, bị cúp điện?”
Quế Lê Lê dùng giọng điệu nhõng nhẽo nói đáp lại anh ta một tiếng “Ừm”
Tiền Phỉ nghe thấy câu “Ừm” kia của cô ta bỗng nhiên muốn nổi cáu rồi.
Lý Diệc Phi trở về phòng thay quần áo, cô đi ra phòng khách, cầm hóa đơn và mấy tờ hóa đơn lẻ, nói với Quế Lê Lê: “Quế Lê Lê, cô dùng quạt sưởi đấy? Thứ này không thể dùng lâu, nếu dùng lâu dễ dàng bị chập điện, tối nay cầu chì hỏng là do thứ này rất hao tốn điện mà ra, tiền điện tháng này cao hơn bình thường rất nhiều, nếu không tiền điện tháng này chúng ta chia đôi đi!”
Quế Lê Lê nghiêng đầu, dừng gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp nhìn cô, “Thế nhưng mà Tiền Phỉ, ở trên hợp đồng chúng ta đều đã nói rõ, tiền điện tiền nước tiền mạng đều do cô thanh toán hết!”Tiền Phỉ cảm thấy rất phiền lòng, cũng không biết mình đã học theo giọng điệu của Quế Lê Lê, “Thế nhưng mà cô dùng đồ điện công suất lớn đấy nha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay Là Mình Sống Chung [ FULL]
RomanceTác phẩm: Hay là mình sống chung. Tác giả: Hồng Cửu Thể loại: Lãng mạn, sủng. Văn án: Mười một giờ đêm, Tiền Phỉ lái xe đến trước khách sạn Trường Anh. Cô lại gửi thêm một tin nhắn nữa hỏi Uông Nhược Hải... Khoảng chừng 5 phút sau Uông Nhược...