Lưu Nhất Phong để cho Tiền Phỉ bắt đầu từ công việc viết bản báo cáo đơn giản, để cô phụ trách viết tình hình của người phát hành và lịch trình phát triển các loại. Lối hành văn của Tiền Phỉ rất tốt, dùng từ ngắn gọn, chính xác, đều hiểu rõ từng chi tiết của văn bản, cũng rất hiểu rõ công ty, nên rất nhanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lưu Nhất Phong sau khi nhìn tài liệu cô viết, biểu hiện vô cùng hài lòng, làm như vô tình hỏi cô: “Cô có biết gì về tài vụ không?”
Tiền Phỉ rất khiêm tốn nói: “Lúc đi học tôi có học qua, không có tập trung đi thi, nhưng mấy thứ như phân tích báo cáo tài chính thì không thành vấn đề!”
Lưu Nhất Phong gật đầu nói: “Lát nữa họp cô cùng thảo luận chi tiết về vấn đề tài vụ một chút đi!”
Trong lòng Tiền Phỉ nóng lên, cảm giác như mình trúng cổ phiếu.
Cuối cùng cô đã có thể từ từ gia nhập vào cốt lõi hạng mục rồi!
Tiền Phỉ âm thầm nghĩ, mình có được ngày hôm nay là do may mắn có Lý Diệc Phi chỉ điểm. Nghĩ như vậy, cô không khỏi lại nghĩ mình có nên nấu cơm cho anh một thời gian không.
※※※※※※
Bởi vì Hồ Tử Ninh lại đi công tác rồi, cho nên Chủ nhật Tiền Phỉ rất rảnh rỗi. Mà Chủ nhật cô vốn định ban ngày ở nhà đọc sách, tối đến lại nấu vài món ăn để cảm ơn Lý Diệc Phi đã giúp cô có cơ hội gia nhập vào cốt lõi hạng mục, ngoài ý muốn buổi trưa nhận được điện thoại của Tiểu Viện.
Tiểu Viện nói cho cô một tin: “Phỉ Phỉ, hôm qua lúc xuống lầu sếp Lỗ bị ngã gãy xương. Chị Kim biết tin, bộ phận phục vụ hậu cần bọn tôi buổi sáng đã đi thăm ông ấy rồi. Bên bộ phận hạng mục của cô chắc chưa biết tin đâu! Chị Kim xuống nông thôn rồi, chị ấy kêu tôi báo với cô một tiếng, nói hay là cô mang lẵng hoa đến thăm sếp Lỗ đi!”
Tiền Phỉ cảm ơn Tiểu Viện rồi cúp máy.
Cô hiểu ý chị Kim khi kêu cô đi thăm sếp Lỗ, cô có thể vào bộ phận hạng mục cũng là nhờ một câu của sếp Lỗ.
Đồng thời cô cũng vô cùng cảm kích chị Kim, có chuyện gì cũng nghĩ đến cô.
Cô cảm thấy nửa năm qua thật sự đã đến lúc cô được đổi mệnh rồi, mọi chuyện đều đi theo chiều hướng tốt lên, không nói đến công việc dần đi vào quỹ đạo, bên cạnh còn luôn có người giúp cô bày mưu tính kế, như là chị Kim, như là ....
Nghĩ đến cái tên thiếu gia kiêu ngạo kia, như là lần thứ hai của Tiền Phỉ bỗng im bặt.
Cô thay đồ xong chuẩn bị ra ngoài, đi ngang qua phòng khách thấy Lý Diệc Phi như con sâu nằm trên ghế salon xem tivi.
Nhìn thấy cô, anh thuận miệng hỏi: “Cô ra ngoài à?”
Tiền Phỉ “ừ” một tiếng.
Lý Diệc Phi ngồi dậy, “Vậy khi nào cô về? Không phải nói hôm nay làm mấy món ăn ngon cảm ơn tôi sao ? Bản thiếu gia vì mấy món ăn của cô mà phải bỏ mấy cái hẹn đó.”
Tiền Phỉ ra cửa, vừa xỏ giày vừa nói: “Sếp của tôi bị gãy xương, tôi đi thăm, trước bữa tối sẽ về, anh cứ yên tâm đi.”Lý Diệc Phi nhìn cô, hỏi: “Cô cứ đi tay không thế kia à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay Là Mình Sống Chung [ FULL]
RomanceTác phẩm: Hay là mình sống chung. Tác giả: Hồng Cửu Thể loại: Lãng mạn, sủng. Văn án: Mười một giờ đêm, Tiền Phỉ lái xe đến trước khách sạn Trường Anh. Cô lại gửi thêm một tin nhắn nữa hỏi Uông Nhược Hải... Khoảng chừng 5 phút sau Uông Nhược...