Đến thứ bảy, Lý Diệc Phi lôi ra một cái áo sơ mi đen đưa cho Tiền Phỉ, "Văn kiện khẩn, ngày mai tôi muốn mặc nó tham dự đám cưới của bạn."
Tiền Phỉ lập tức chống hông tức sùi bọt mép, "Lý Diệc Phi, có phải chú thật sự coi chị đây là hầu gái già của chú đấy à?"
Lý Diệc Phi vỗ vỗ bả vai cô, làm vẻ cười rất đứng đắn: "Đừng đem quan hệ giữa chúng ta nói thành hiệu quả và lợi ích như vậy chứ! Giữa chúng ta là có cảm tình thật mà!"
Tiền Phỉ đập lên móng vuốt của anh, "Đừng động tay động chân, tôi với anh cũng không phải thân quen lắm."
Lý Diệc Phi nhìn bộ dạng của cô như đang dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, không muốn phục mình, đôi mắt đảo đảo, chợt nói: "Cô trả hộp trà cho tôi đi."
Tiền Phỉ bỗng như bị nghẹn, "Hộp trà nào? Gì chứ, chú là loại người gì vậy, sao bây giờ lại nhớ ra mà đòi về thế ?!"
Lý Diệc Phi nhìn cô chăm chú, "Cầm đi tặng rồi đúng không? Không lấy về được đúng không?" Anh ta nhét quần áo vào trong lòng cô, "Chị hai à, tôi không bắt cô đền đã là tốt lắm rồi, mau giặt sạch quần áo cho tôi đi."
Tiền Phỉ cắn răng hỏi: "Sao anh biết tôi mang đi tặng rồi?!"
Cô thấy Lý Diệc Phi đang không nhịn được cười, trong nụ cười còn có vẻ khinh bỉ rõ ràng, "Rượu phẩm (ý là bộ dạng khi uống rượu) của cô là cái dạng gì? Sau khi uống say xong đã từng nói qua mà sao lại không có trách nhiệm quên đi hết thế?!"
Tiền Phỉ căm giận đáp: "Anh hai cái đó gọi là tửu lượng không tốt, không phải rượu phẩm không tốt, cảm ơn!"
Cô cầm quần áo căm ghét nhìn, quay đầu hung tợn nói với Lý Diệc Phi: "Muốn tôi giặt quần áo cũng được, anh xuống lầu mua đồ ăn!"
Đương nhiên là Lý Diệc Phi từ chối: "Cô giặt xong có thể tự đi mua."
Tiền Phỉ ném trả lại quần áo cho anh ta: "Giặt quần áo hay mua đồ ăn, chú chọn đi!" Cô dừng một chút, tức không có chỗ đánh, "Tôi nói Lý Diệc Phi này, làm người không thể thiếu gia quá mức đi?"
Lý Diệc Phi nhét quần áo lại trong lòng cô, chậm rãi nói: "Được rồi, tôi đi được chưa?! Tiền Phỉ, tôi nói cô nghe, hôm nay cô thật có phúc, thiếu gia tôi còn chưa bao giờ đi mua đồ ăn đâu! Lão già nhà tôi mà biết lần đầu tiên của tôi không phải hiến cho lão ấy mà là hiến cho cô, nói không chừng còn lên cơn đau tim đấy!"
Tiền Phỉ thiếu chút nữa ói ra.
Không phải là cái chân chạy đi mua đồ ăn thôi sao, còn khuếch đại như vậy? Ngay cả cái người bị đoạn tuyệt quan hệ kia cũng lôi ra.
"Nói vớ vẩn ít thôi!" Tiền Phỉ đuổi anh ta ra khỏi nhà, "Chú ăn chùa của chị, mặc quần áo chị giặt, hưởng thụ sự phục vụ của chị đây, chú còn có thể mạnh miệng sai bảo chị đây như sai lừa, việc này nếu để mẹ chị ở trên trời nhìn thấy, không biết đau đớn cỡ nào đâu! Nói không chừng nửa đêm nay sẽ đến tìm chú nói chuyện đấy!"
Lý Diệc Phi nói một tiếng "Stop" run rẩy đi ra cửa.
Tiền Phỉ nhìn quần áo trong tay, áo sơmi đen cúc áo màu vàng lấp lánh, nhãn hiệu lại là thương thiệu lớn quốc tế. Cô nhếch mép, ném cái áo sơ mi fake hàng hiệu này vào máy giặt, không chút tiếc rẻ bắt đầu giặt.Chờ quần áo cũng đã giặt xong, Lý Diệc Phi còn chưa trở về. Tiền Phỉ hoài nghi tên ngốc này có khi nào đang trồng rau ở chỗ nào đó không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay Là Mình Sống Chung [ FULL]
RomanceTác phẩm: Hay là mình sống chung. Tác giả: Hồng Cửu Thể loại: Lãng mạn, sủng. Văn án: Mười một giờ đêm, Tiền Phỉ lái xe đến trước khách sạn Trường Anh. Cô lại gửi thêm một tin nhắn nữa hỏi Uông Nhược Hải... Khoảng chừng 5 phút sau Uông Nhược...