Chương 8: Uy hiếp.

3.6K 426 64
                                    

Sau khi liệt kê được những thứ cần mua để chuẩn bị cho lịch học sắp tới, Ngô Thịnh Nhiên mở bản đồ lên xem vị trí các cửa hàng họa cụ có trong thành phố. Cậu có thể mua hàng online, nhưng vì thói quen và muốn lựa những món ưng ý, Ngô Thịnh Nhiên quyết định đi mua trực tiếp để lựa chọn kỹ hơn.

Ngô Gia Hân đã gia hạn thẻ ngân hàng của Ngô Thịnh Nhiên với số tiền không nhỏ, hiển nhiên cậu không cần phải lo lắng xem có thiếu tiền hay không.

Làm thiếu gia nhà giàu thật thoải mái a...

Ngô Thịnh Nhiên vẫn gọi tài xế robot Charlie mà cậu đã từng được chở tới nhà hàng trước đó, hoàn toàn không biết được có một người đang theo dõi cậu từ xa.

Người đàn ông xa lạ đó mở quang não lên "Thiếu gia, Ngô Thịnh Nhiên đã rời khỏi nhà, lộ trình hướng về phía trung tâm thành phố."

"Được, ngươi cứ bám sát cậu ta thật chặt, có động tĩnh gì cứ nói cho ta." Khả Thế nhàn nhạt đáp lại, quay đầu dùng giọng nói dịu dàng với Hạ Cảnh Yên "Ngô Thịnh Nhiên đang tới trung tâm thành phố, chúng ta cùng tới đó thôi."

"Cảm ơn anh, Thế ca!" Hạ Cảnh Yên cảm động nở nụ cười "Anh thật sự quá tốt với em..."

"Không sao, chỉ cần em hạnh phúc là được." Khả Thế si tình nhìn thiếu niên xinh đẹp như búp bê thủy tinh, cuối cùng hắn cũng hiểu được, yêu một người không nhất thiết phải cưỡng ép người đó ở bên cạnh mình.

"Hưm..." Hạ Cảnh Yên khép mi che dấu cảm xúc trào phúng dưới đáy mắt, hắn thật kinh tởm với những kẻ mụ mị chỉ biết sống bằng tình cảm.

Quá mức buồn nôn !

Khả Thế không hề biết rằng bản thân bị Hạ Cảnh Yên hạ thấp tới mức nào, chỉ một lòng suy nghĩ xem Ngô Thịnh Nhiên có xứng đáng với người cậu yêu hay không. Nếu y giống như tên Johnny xốc nổi, kiêu ngạo đó, Khả Thế nhất định sẽ ngăn cản tới cùng. Hắn không muốn Hạ Cảnh Yên phải chịu bất kỳ thương tổn nào.

Khả Thế mang Hạ Cảnh Yên tới trung tâm thành phố để giúp hắn tiếp cận Ngô Thịnh Nhiên.

Đương nhiên vẫn còn một chuyện khá nan giải...

Khả Thế đảo mắt nhìn thân hình mảnh khảnh của Hạ Cảnh Yên, trong lòng âm thầm ở dài. Người kia rõ ràng đã khẳng định bản thân là Thụ, Hạ Cảnh Yên có thể nỗ lực được không?

Nghĩ tới chuyện thiếu niên nhỏ nhắn thuần khiết này đè lên một thanh niên tuấn mỹ nam tính kia, Khả Thế thật sự không thể tưởng tượng nổi.

Khả Thế đang lâm vào suy tư thì hành động lạ lùng của Hạ Cảnh Yên khiến hắn dừng bước. Hạ Cảnh Yên đột nhiên đứng lại và nhìn chằm chằm về phía trước, gương mặt có chút âm u khó nói.

"Làm sao vậy, Tiểu Yên?" Khả Thế kỳ quái nhìn Hạ Cảnh Yên, hắn chưa từng nhìn thấy biểu tình này của Hạ Cảnh Yên từ trước tới giờ.

Dựa vào phương hướng ánh mắt Hạ Cảnh Yên, Khả Thế nhận ra gương mặt quen thuộc từ xa, người kia không ai khác là Ngô Thịnh Nhiên.

Anh yêu chàng trai ngây thơ hay người đàn ông thủ đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ