Chương 5: Cân nặng đồng tiền.

3.8K 461 110
                                    

Khả Thế nhận ra Hạ Cảnh Yên đang ngẩn người nhìn chỗ khác, hắn quay đầu nhìn theo hướng ánh mắt của Hạ Cảnh Yên.

"Em quen biết tên đó?" Khả Thế âm trầm hỏi, thanh niên tóc màu hạt dẻ kia thật sự rất anh tuấn và thu hút, chẳng lẽ hắn lại có thêm đối thủ cạnh tranh sao?

"Không phải, em không quen anh ta..." Hạ Cảnh Yên gương mặt vừa xấu hổ vừa buồn bã "Hai người đừng đánh nhau trong đây, coi như vì em được không? Mọi người đang sợ hãi nhìn chúng ta, và còn... chán ghét nữa..."

"Ai dám chán ghét Cảnh Yên? Anh sẽ đánh kẻ đó thành bã!" Johnny hùng hổ la lên.

Ngô Thịnh Nhiên không hề biết bản thân vô tình trở thành người lãnh mọi oán hận và đối địch chỉ vì một ánh mắt.

"Đừng nói như vậy! Toàn bộ đều là lỗi của em." Hạ Cảnh Yên lo lắng Johnny sẽ manh động, vội vàng khuyên nhủ "Gia tộc chắc chắn sẽ khiển trách anh, em không sao cả. Bị ánh nhìn chán ghét và ghen tỵ của người khác... em quen rồi."

Nhìn nụ cười yếu ớt của Hạ Cảnh Yên, trái tim của Khả Thế như bị kim đâm, hắn âm thầm ghi hận kẻ đã khiến Cảnh Yên tổn thương.

Hừ, hắn sẽ về nhà điều thật kỹ thanh niên tóc hạt dẻ kia rồi tính sổ trả thù giúp Cảnh Yên.

Dám để người hắn yêu thương phải bận tâm đau khổ, hắn không thể tha thứ được!

Hạ Cảnh Yên quan sát gương mặt của hai người đàn ông cuồng si vì hắn, trong lòng âm thầm tự đắc và châm chọc.

Đúng là tình yêu luôn khiến con người trở nên ngu ngốc.

Dù là kẻ ích kỷ nhất, bọn họ sẽ sẵn sàng hi sinh mọi thứ của bản thân.

Hạ Cảnh Yên chẳng cần phải làm gì, bọn họ cũng tự giác dọn đường và tôn sùng hắn làm thiên thần.

Thiên thần sao? Thật một danh hiệu hoa lệ~~

Phải làm sao đây? Thú vị chết đi được!

Khóe môi của Hạ Cảnh Yên khẽ nhếch lên, hắn muốn mọi thứ càng trở nên thú vị hơn.

Phải làm tiếp theo nhỉ?

Ngô Thịnh Nhiên đang thưởng thức bữa ăn trưa thì rùng mình, tại sao cậu lại cảm thấy lạnh buốt tận xương sống thế này?

"Em đã đi đâu vậy? Chị gọi điện cho em muốn chết mà em lại không bắt máy!" Ngô Gia Hân trừng mắt nhìn Ngô Thịnh Nhiên.

Anh yêu chàng trai ngây thơ hay người đàn ông thủ đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ