Mở cánh cửa màu bạc ra, âm thanh kim loại nặng nề vang lên, Hạ Đồng Tri nhíu mày nhìn thiếu niên đang đứng bên trong phòng, xung quanh là các trưởng lão và tiền bối của Hạ gia.
Ban đầu bọn họ rất chán ghét và khinh thường đứa con riêng này, nhưng hiển nhiên hiện tại trưởng lão lẫn tiền bối đều có hảo cảm rất lớn.
Hạ Cảnh Yên lại sắp giở trò gì đây?
"Cảnh Yên, con thật sự muốn làm vậy sao?" Hạ Xuyên dùng ánh mắt phức tạp nhìn Hạ Cảnh Yên.
"Vâng, thưa cha." Hạ Cảnh Yên mỉm cười ngọt ngào "Con thật sự rất yêu Ngô Thịnh Nhiên, nên rất muốn học cùng trường với anh ấy."
Hạ Đồng Tri đen mặt, hắn ta... làm tới mức này sao?
Nếu không phải đã biết rõ bộ mặt thật của hắn, cậu còn tưởng người em trai này đã rơi vào lưới tình thật sự.
Mà cha ruột của bọn họ- Hạ Xuyên chưa từng quá quan tâm tới cuộc sống của họ. Ấn tượng về người cha của Hạ Đồng Tri rất mơ hồ, người đàn ông đó mặc dù là gia chủ của Hạ gia, nhưng ngoại trừ ký tên những dự án đầu tư hay công việc quan trọng, ông chỉ liên lạc qua quang não đi đâu mất dạng, để lại tất cả mọi việc cho trưởng lão cùng con cháu trong Hạ gia.
"Được thôi, tùy con." Hạ Xuyên thở dài thỏa hiệp "Chị gái của Ngô Thịnh Nhiên không phải kẻ dễ chọc vào, con tốt nhất đừng mang thêm phiền toái cho Hạ gia."
"Vâng." Hạ Cảnh Yên ngoan ngoãn trả lời, cúi chào các tiền bối một lượt, hắn đi ngang qua Hạ Đồng Tri, nở nụ cười ngọt ngào giả dối quen thuộc. Đôi mắt híp thành đường cong hoàn mỹ, dường như hắn đang có tâm trạng rất vui vẻ.
Kẻ thù được thoải mái, đương nhiên Hạ Đồng Tri khá khó chịu, cái nụ cười gian trá đạt được mục đích đó, khiến cậu hận không thể xé rách mặt nạ của Hạ Cảnh Yên.
Không giống kiếp trước...
Hạ Cảnh Yên từng nói học tập rất nhàm chán nên quyết định nghỉ học để đi trêu đùa mấy đại thiếu gia, giám đốc nhà giàu kia. Hiện tại hắn ta chỉ đặt mục tiêu với một người, cậu thật sự không quen.
Chẳng lẽ... hắn ta yêu Ngô Thịnh Nhiên thật lòng?
Một tên ác ma đội lốt thiên thần như hắn?
Tâm trạng của Hạ Đồng Tri lúc này cực kỳ hỗn loạn, có lẽ cậu đã quá khiếp đảm với trí tưởng tượng của bản thân.
Nếu như Hạ Cảnh Yên yêu thích một ai đó, chuyện gì sẽ xảy ra đây?
Với tính cách của hắn ta, không chiếm được thì chỉ có thể hủy diệt.
Đừng nói là em trai cưng của Ngô Gia Hân, dù là người trong hoàng gia cũng không thoát khỏi vận mệnh đó.
Đây không phải là suy đoán, mà là khẳng định của Hạ Đồng Tri- người đã hưởng trọn trò chơi sinh tử do Hạ Cảnh Yên tạo ra.
Hiển nhiên kiếp trước Hạ Đồng Tri đã thua cuộc.
Cậu không dám chắc được bản thân có đối chọi nổi với Hạ Cảnh Yên hay không, nhưng cậu không muốn gánh lấy cái chết thầm lặng, tẻ nhạt như trước kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh yêu chàng trai ngây thơ hay người đàn ông thủ đoạn?
Science FictionTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, xuyên sách, viễn tưởng, trọng sinh, tinh tế, cơ giáp, 1x1,... Tóm tắt: Thừa Phúc Thanh xuyên vào một tiểu thuyết đam mỹ, cậu cảm thấy may mắn khi bản thân chỉ là nhân vật phụ trong bộ truyện này. Đó là văn...