Thừa Phúc Thanh nhanh chóng off ra khỏi máy tính, tìm một cuốn sổ tay nhỏ bắt đầu ghi chép lại nội dung cuốn tiểu thuyết.
Đáng lẽ chuyện này cậu phải làm từ lúc đầu, nhưng vì quá vui sướng khi được sống lại nên cậu đã quên bén chuyện đó.
Để xem nào...
Hạ Đồng Tri trọng sinh sau ngày sinh nhật lần thứ 16, Hạ Cảnh Yên 15 tuổi, đây cũng là thời điềm quan trọng vì chỉ còn 3 tháng nữa học viện Quân sự Atanla mở ra kỳ thi tuyển chiêu mộ nhân tài trong cả nước.
Giới hạn độ tuổi từ 15- 30, và đặc biệt ưu tiên cho các thí sinh từ 18 tuổi trở xuống, học viện Quân sự Atanla luôn chú trọng các tiêu chí tuổi nhỏ nhưng tài năng xuất chúng.
Hạ Đồng Tri đương nhiên hiểu rõ điều đó, cậu đã không ngừng cố gắng luyện tập, tham gia các cuộc thi lớn nhỏ trên game giả lập AutoBest, nhưng cuối cùng đều trở nên vô dụng khi cậu bị Hạ Cảnh Yên hãm hãi.
Hạ Đồng Tri thành một kẻ tàn phế, bị Hạ gia lạnh nhạt và coi thường, sau đó nhận lấy cái chết thảm hại và nhục nhã nhất bởi chính tên bạch liên hoa đó.
Sau khi trọng sinh, Hạ Đồng Tri bắt đầu làm việc cẩn thận hơn, cực kỳ cảnh giác với Hạ Cảnh Yên và cố gắng từng bước đột phá giới hạn của bản thân. Hai anh em Hạ gia ngấm ngầm đối chọi lẫn nhau, bên ngoài thì vẫn thân thiện và gần gũi như thường.
Bước ngoặc hồ điệp đã xuất hiện, Hạ Đồng Tri thành công trúng tuyển học viện Quân sự Atanla với điểm số cao nhất, một bước trở thành nam thần trong mắt các học sinh. Mà Hạ Cảnh Yên lại lựa chọn bỏ học ngôi trường cấp 3 hiện tại và dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Đương nhiên đó chỉ là cách nói hoa lệ, theo những gì mà Hạ Đồng Tri điều tra được, Hạ Cảnh Yên đã nhận công việc thư ký của một tổng tài mà hắn câu dẫn được.
Hạ Đồng Tri cực kỳ khinh thường chuyện đó, nhưng cũng không dám lơ là cảnh giác với tên em trai tiểu bạch kiểm này. Với biểu hiện xuất sắc của bản thân, Hạ Đồng Tri đã được vị học trưởng nổi tiếng trong học viện chú ý tới. Cả hai tiếp cận lẫn nhau, tán thưởng thực lực của nhau, tình cảm chậm rãi phát triển, cuối cùng trở thành cặp đôi cường giả trong học viện.
Bằng thành tích xuất sắc sau khi tốt nghiệp, Hạ Đồng Tri được nhận chức vị trung úy. Ngăn chặn thú triều, củng cố biên giới quân sự, tham gia các cuộc tập trận với các đế quốc láng giềng,... Hạ Đồng Tri đều hoàn thành và từng bước nâng cao địa vị của bản thân.
Kịch tình lên tới cao trào khi đế quốc láng giềng xuất hiện một tổ chức khủng bố lớn mạnh chiếm đoạt quyền cai trị tại đế quốc của họ. Không dừng lại ở đó, bọn chúng bắt đầu tiến tới âm mưu bá chủ toàn bộ đại lục. Và bọn chúng đã chọn đế quốc Arab đầu tiên làm nơi xâm chiếm.
Thân là một trung tướng, Hạ Đồng Tri và người yêu của cậu- Khương Thiên Mặc phải ra chiến trường bảo vệ quê hương. Gặp thần giết thần, gặp quỷ giết quỷ, đôi chiến thần này đã tạo ra bao chiến thắng oanh liệt, lật ngược tình thế khiến cho bọn khủng bố Avegen phải điên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh yêu chàng trai ngây thơ hay người đàn ông thủ đoạn?
Science FictionTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, xuyên sách, viễn tưởng, trọng sinh, tinh tế, cơ giáp, 1x1,... Tóm tắt: Thừa Phúc Thanh xuyên vào một tiểu thuyết đam mỹ, cậu cảm thấy may mắn khi bản thân chỉ là nhân vật phụ trong bộ truyện này. Đó là văn...