Khi bé Dâu lên năm lớp 7 có một chuyện đã xảy ra. Sáng sớm bé Dâu thức dậy cảm thấy bụng âm ỉ đau. Thấy Jin đang đứng nấu ăn ở bếp, cô bé lại kéo tay áo Jin, nhăn mặt lại.
''Papa, con cảm thấy đau bụng quá.''
Jin lo lắng bế con bé ra ghế sofa nằm xuống, tay xoa xoa bụng, dịu dàng hỏi.
''Đau lắm hả? Tối hôm qua con có ăn gì lạ không?''
''Dạ không, hôm qua con chỉ ăn cơm papa nấu thôi mà.'' - Dâu ngẫm nghĩ một hồi rồi trả lời
Yoongi từ trên lầu bước xuống, cầm trên tay là một bịch thuốc.
"Em có thuốc giảm đau nè, cho Dâu uống đỡ đi, chút nữa ăn sáng xong ba Yoongi chở Dâu đi khám nha."
"Ba Yoongi, con không thích uống thuốc đâu. Nó đắng lắm." - Dâu mím môi lắc đầu
Ngón tay thon dài trắng trẻo của Yoongi xoa đầu con bé khuyên nhủ.
"Uống thuốc xong ba sẽ dạy cho con chơi piano."
Mắt Dâu sáng lên. Thật tuyệt vời, Dâu rất thích được nghe ba Yoongi đàn nha. Những ngón tay thon dài lướt nhẹ nhàng trên phím đàn tạo ra những bản nhạc du dương, Dâu mơ ước có thể đàn điêu luyện giống như ba Yoongi vậy đó. Dâu chần chừ nhưng cuối cùng cũng đồng ý uống thuốc.
Jungkook được Jin giao nhiệm vụ đi chợ mới đi về. Xách bịch đồ đưa cho Jin xong liền bồng bé Dâu lên phòng mình cùng chơi.
"Papa, con khát nước." - Dâu vuốt vuốt cổ họng
Jungkook mỉm cười, xách mông dậy xuống nhà dưới. Jungkook vừa mới đi thì Dâu mắc tè nên đứng dậy tiến vào WC. Lúc vừa mới kéo quần xuống thì Dâu mặt mày tái mét hét ầm lên vang xuống nhà dưới.
"Aaaaaaa..."
Jin đang chiên dở con cá lại nghe tiếng hét của Dâu, Jin tắt bếp rồi chạy nhanh lên lầu, chỉ sợ có chuyện gì xấu xảy ra với con gái. Mở của phòng ra đập vào mắt Jin là chiếc ra giường bị thấm đẫm máu, bé Dâu thì ngồi khóc nức nở trên sàn nhà tắm.
"Huhu ba ơi, Dâu bị chảy máu quá trời. Có phải Dâu sắp chết giống mấy cô trên TV hả ba..."
SeokJin bối rối chân tay, cầm điện thoại gọi cho NamJoon kể tất cả sự tình cho NamJoon nghe, NamJoon cười khẽ.
"Hyung à, vậy là con gái mình dậy thì rồi, đã bắt đầu có kì sinh lí của con gái."
Hai bên tai Jin thấp thoáng vết ửng hồng. Đúng là cái này anh có học qua mà lại quên mất. Vậy là con gái mình sắp trở thành thiếu nữ rồi sao?
Jin dỗ dành, giảng giải cho con gái nghe. Sau đó giúp con bé thay đồ và đi mua... BVS =)))
Đến tối, cả nhà quanh quần bên nhau, NamJoon kể chuyện đó cho mọi người nghe, ai cũng phá lên cười. Chỉ có riêng 2 cha con Jin và Dâu là ngượng chín mặt, vệt đỏ lên đến tận mang tai...
"Các papa đừng chọc con nữa mà..."
"Mấy đứa mà không nín cười thì lần sau nhịn đói đi."
#chuyện_khi_dâu_dậy_thì
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS| A P P A!
Fanfiction| Con biết gì không hai bảo bối của ba? Dù không phải là máu thịt nhưng chính trái tim đã khiến chúng ta trở thành cha con. | Đây là đứa con tinh thần của chúng tớ, chúng tớ đã vắt chính chất xám của mình để nuôi nó. Vì thế hãy tôn trọng đứa con yêu...