Ba nào con nấy

1.5K 184 7
                                    

Vì là hai đứa nhỏ có đến tận 7 người cha nên tính cách khó mà giống ai đó thực sự. Nói Dâu giống Jimin cũng không được mà giống Hoseok cũng không xong. Bảo Bơ y chang Yoongi cũng chẳng vừa mà lai lái Jungkook cũng sai sai.

Vậy thì, hai đứa cứ giống người này một chút, giống người kia một tẹo lại hóa ra hai đứa nhỏ chính là sự hòa quyện tính cách giữa các papa của chúng nó.

Như là Bơ sẽ lén lúc đêm khuya nhảy vào lòng Jungkook để coi papa nói chơi game ngầu lòi thế nào rồi lại đánh một giấc ngon nghẻ từ hai giờ sáng đến mười giờ trưa. Và cả hai cha con sẽ nghe một mớ lí thuyết nhằng nhịt từ Jin về việc ngủ khuya sẽ ảnh hưởng sức khỏe ra sao.

Như việc con bé Dâu đôi lúc sẽ tỏ ra bất lực trước mấy trò đùa nghịch trên phố quá ư là dở hơi của Taehyung khi cả hai cùng đi mua sắm đồ. Những lúc như thế Taehyung sẽ vừa bế con bé trên tay, vừa xách mớ đồ hàng hiệu mà than lên than xuống.

"Xem này, Dâu hóa ra lại sắp già hơn papa mất rồi. Nhìn đi nhìn đi, nếp nhăn dày đặc trên trán rồi đây này..."

"Con không có..." Con bé lập tức rũ bỏ hình tượng trưởng thành, chín chắn mà NamJoon dạy để lấy hai tay ôm lấy trán mình. "Già rồi sẽ xấu lắm huhu."

Do ảnh hưởng quá nhiều, đến nỗi một chiều chủ nhật rảnh rỗi, khi Jin dắt hai đứa đi ăn kem và hỏi chúng tự thấy bản thân mình giống ai nhất thì chính tụi nó cũng thấy khó xử cơ mà.

"Vậy... nếu hỏi các con yêu ai nhất thì các con sẽ trả lời thế nào?"

"Yêu BangTan nhất ạ." Cả hai đồng thanh.

SeokJin bật cười, nhìn hai đứa nhóc năm tuổi ăn kem ngon lành lại thấy ấm áp vô đối. Phải rồi, là yêu BangTan nhất nhỉ? Anh cũng yêu BangTan nhất mà.

Rôi bỗng dưng Jin nghĩ về tương lai xa xôi, trong chớp nhoáng thôi vì anh thấy NamJoon rồi. Với phong thái đứng đắn quá đỗi và bộ đồ hơi hướng cổ điển ấy đang bước qua những vạch kẻ đường dưới cái nắng chiều nhẹ thì nhìn cậu thu hút ghê lắm.

Nếu Jin ngầm thừa nhận mình thương NamJoon hơn một xíu có được không nhỉ?

#

Tôi là tôi phải ship, ship trên mọi mặt trận. Ship allcouple nhưng NamJin is real nhé ㅋㅋㅋ

|BTS| A P P A!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ