13: Culture Shock

54 17 0
                                    



Adriana's POV

YESS WOHOOO! Pumayag si Mame!!!! Ibig sabihin nun makakapunta na akong Baguio. Pero kasama si Andrea.


Okay na ako dun noh. Atleast naman kasama ko siya edi may time kaming mag-bonding ng Ate ko.


7:30 na ng gabi ngayon. At nag-iimpake na ako. Yuho excited na talaga akooooo!!!


"What?! You want me to go with them?!" sigaw ni Andrea mula sa baba kaya dali-dali naman akong bumaba at nakita si Andrea na nakatayo sa harap nina mom at dad habang may dala pa siyang car keys. Kakadating niya lang siguro noh?


"Yes." sagot ni Mommy.


"Damn it! I don't want to and i won't!"


"Bakit? Masaya naman dun ah" sabi ni Daddy.


"I don't care if its fun. As long as i am with Adri together with his so-called boyfriend. It wouldn't be fun."


"What do you want then? Stay here? No, you should go with your twin! Besides, you don't have classes this week."


"No!"


"YES ANDREA! YOU WILL GO WHETHER YOU LIKE IT OR NOT!"


At padabog na umakyat si Andrea at binangga ako bago siya pumasok sa kwarto niya sa taas.


"Mame naman eh! Di mo na dapat siya pinilit. Nagalit tuloy!" sabi ko.


"Ewan ko kung san nagmana yang batang yan eh! You need to bring her with you. She needs to be socialize." sagot ni Mommy.


"Sure ka bang sasama ka dun sa hindi mo boyfriend?" sabat ni Daddy kaya napakunot naman ang noo ko.


"Just tell me if that young man does anything bad to you. I swear i'm goin' to trace his fucking location." -Mommy


"Oo nga anak! Puputulan ko talaga ng junyor yung lalaking yun! Makikita niya."



"WAAAH dade naman eh! HAHAHAHHA"


***


9:45 pm

kinuha ko naman ang phone ko at chinat sina Lance. You know, tinakasan ko sila kanina. Baka mag emo nanaman yung tatlo.


Adriana Mackenzie
Huy mga nudes este Dudes haha. Hi!

Lance Valentine
Sino ka? Di kita kilala

AdrianaMackenzie
Ako dyosa

Mark Lee
Hah?? Wala akong marinig

Lawrence Chen
Ulol! Pa check up muna yang tenga mo!

Mark Lee
Pakyu ka

Lawrence Chen
May 'you' na nga. May 'ka' pa. Tsk

Mark Lee
Wala kang pake dun!

Lawrence Chen
Wala talaga! Pakihanap nga nang pake ko. Na traffic ata!

AdrianaMackenzie
Galit kayo?

Mark Lee
Hindi! Masaya kami!

Lance Valentine
MUMURDEREN KO TALAGA YANG ALEXANDER NA YAN!

Lawrence Chen
Beh wag naman. Wag ka ngang capslock ng capslock dyan! Hindi nakaka tense eh

Twins but not the same Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon