Adriana's POVat tulala silang lahat na nakatingin saming dalawa. Well, except kay Alexander. Sanay nanaman siya eh.
"So? There are 2 Adriana?" mataray na tanong ni Ashily. Yah, kilala ko na sila. Nakita ko picture nila sa cellphone ni Alexander eh hehe.
"Yuh. Any problem with that slut?" direct to the point na sagot ni Andrea kay Ashily kaya na pa 'ohhh' naman sina Daniel.
"Yeah i have."
"Aside from your face? Ano pa?"
"Aside from your attitude? What else?"
"My name is not Adriana. It is Andrea. Ashley" pag correct ni Andrea.
"And my name is not Ashley. It's Ashily"
"Whatever. Ashily or Ashley? They're both the same. OLD"
"Fuck you!"
"Shame on you."
"Well, Damn you both." sabat nung Martina. Anong nangyayari ditoooo??? "That's enough. We need to go!"
***
At kasama ko si Alexander at dito ako sumakay sa kotse niya. Si Andrea naman, kasama yung Lhana ata. Kasi ayaw niya daw akong kasama. Bahala nga siya.
"Yeah why?" sabi ni Alexander habang may kausap siya sa phone. "I'm driving you stupid nigguh... Well, you are too annoying.. Just becoz you are NOT driving.. Fuck off.. I don't care.. i can beat the shit out of you and crash your shit or whatever.. damn you!.. Shut up.. what? Ashily cried? i don't give a shit and i'll hang up now foolish idiot.. Shut the fucking shit up.."
"Mura ka ng mura ah." sabi ko.
"Well, uhh.. I just can't help it. Me and my friends just talk like that. We're used to it" sabi niya sakin.
at nagpatuloy na siya sa pagddrive.
at ilang oras na ang lumipas at bigla kaming tumigil sa isang sosyal at mamahaling restaurant at bumaba na kami ng sasakyan pati na yung mga kaibigan niya. Taray nila nuh, anak ng mayayaman. May sari-sariling kotse naks. Meron ako eh. Di lang ako marunong magdrive. hihi.
at pumasok kami sa isang lugar na may maraming bulaklak. WAAAHHHH GONDOOOOO! Kasing ganda ko lang. Hehe.
at busy pa ako kaka-picture nung mga flowers na nandun at si Alexander nalang yung um-order ng pagkain kasi nga busy ako at wala din akong alam na pagkain dito kasi nga ngayon lang ako nakapunta dito. Diba diba?
Tapos nakakainis kasi dalawang tao lang yung pwedeng umupo sa mga tables nila. Kumbaga parang dating place lang to. At kashare ko sana yung Lhana kaso pinagalitan siya nung Martina kasi kami daw dapat kami ni Alexander ang magkatabi.
***
Alexander's POV
BINABASA MO ANG
Twins but not the same
TeenfikceYes, We're twins with the same face but we're different from each other. Who will win the Love Race?