18: Break-up

52 24 5
                                    




Third Person's POV


"Adrian? Where did you— WHAT THE FUCK!" sigaw ni Alexander kay Adrian ng makapasok siya sa unit ng condo nito.


Nakita niya kasi si Adrian na may ka make-out na iba. Kahit na may girlfriend ito na si Martina.


"Hey dude! By the way, this is Delilah!" pakilala ni Adrian sa kasama niyang babae.


"It's Jemimah." pag-correct ng babae.


"Oh i forgot. Sorry" sabi ni Adrian bago hinalikan ulit si Jemimah.


(Pronounce as Jemaymah)


"Just what the hell. You're one dead meat if Martina founds out what the hell are you doin" sabi ni Alexander bago umupo sa isang sofa ng dumating si Aiden.


"Hey dudeeeeee.." masayang bati ni Aiden kay Adrian pero biglang bumaba ang boses niya ng makita ang babae na kasama ni Adrian "Oh i see.. you and Martina broke up already?"


"That's fuck up. Since when did we broke up?" sagot ni Adrian.


"WHAT?! What if she founds out that you're making out with somebody else that she didn't know. You know her.. she is goin to kill you for sure." sabi ni Aiden bago tumabi kay Alexander.


"She doesn't care.." mahinang sabi ni Adrian bago tinuloy ang ginagawa niya kanina.


At nagpatuloy lang sa pag-uusap si Aiden at Alexander at pumasok naman sina Adriana at Jemimah sa isang kwarto para ipagpatuloy ang ginagawa nila.



at bigla silang huminto sa pag-uusap nung mag nag-doorbell at kinatok ng malakas at paulit-ulit ang pintuan.


"Go open the door!" utos ni Alexander kay Aiden kaya sinunod niya naman ito.


Hindi pa nga nakakalapit si Aiden, bigla nalang bumukas ang pintuan at nasalubong niya si Martina.


"Ma-ma-mar-ti- na-na ?" nauutal na tanong ni Aiden.


"Yes it's me. Dumbass!" sagot ni Martina.


At nung makita siya ni Alexander. Agad siyang tumayo.


"Martina? What are you doing?" tanong ni Alexander nung kinuha ni Martina ang baseball bat na nasa tapat ng mga gitara.


"None of your business" sabi ni Martina at inistretch pa niya yung mga kamay niya at lumapit sa may pintuan ng kwarto at hinampas ito gamit ang bat ng paulit-ulit.


*BOOGSH!*


"Martina! Stop!" pagpigil ni Aiden pero tinulak siya ni Martina at gumulong-gulong siya papunta sa may hagdan.


"WHAT's THE NOISE ALL ABOUT?! I CANT CONCENTRATE!" sigaw ni Adrian at binuksan ang pinto at lumaki pa yung mga mata niya ng makita sa Martina.


"OH YUH? YOU CAN'T CONCENTRATE? WHAT IF I HIT THIS SHIT IN YOUR FUCKING BRAIN TO HELP YOU CONCENTRATE?!" sigaw ni Martina bago hinampas ang bat kay Adrian pero agad niya itong sinara at ni lock.



"ADRIAN! COME OUT. I SWEAR I'LL KILL YOU AND YOUR MOTHERFUCKER UGLY SIDE CHICK!" sigaw ni Martina bago sinipa ng malakas ang pintuan.



"MARTINA! YOU'RE GOIN TO BREAK THE DOOR FOR PETE'S SAKE!" sigaw ni Alexander at Aiden bago nilapitan si Martina.


"DON'T COME NEAR ME OR I'LL HIT YOUR HEAD WITH THIS SHIT INSTEAD!"


"Yah i told ya. She's scary right now." bulong ni Aiden kay Alexander bago sila umatras.



Twins but not the same Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon