Hulaan nyo HAHAHAHA.
hays naman. sorry sa update medyo lame siguro. Nag comeback ako today hahaha. Namahinga ako ng ilang months HAHAHHA
____________________________________________________________
[TIME SKIP]
Adriana's POV
*The day before Adriana and Andrea's 18th birthday.*
"BEBEEEEE QUOHHHHHH!!!" pasigaw sigaw at padabog dabog na sabi ni dade na kakagising lang habang ako ay nanunuod ng Seven Deadly Sins sa TV at dali dali siyang bumaba at nihug ako.
Nongginagawanya?
"Aray ko Dad!!" reklamo ko at tumingin siya sakin ng nakakaloko. Ano ba kasing problema niya?
"ANG TANDA MO NA!!" sigaw niya at kinurot ang mga pisngi ko.
"Ang saket!!!"
"18 kana bukas. Huhuhu parang kahapon lang nung kinarga ko kayong dalawa ni Andrea sa hospital nung nakita ko kayo for the pirs time. Nako nako, ang saya ko nung araw na yun! Parang nanalo lang ng lotto eh. Nabibiyaan ako ng dalawang magagandang anghel huhuhuhu." sabi niya at pinunasan yung luha niya.
"Arte mo naman dade. Parang mag bibirthday lang bukas eh." at tinawanan ko siya.
"HOYY TAMA NA YAN! KUMAIN NA KAYO DITO!!!" sigaw ni Mame galing sa kusina.
at nasalubong namin si Andrea na kumakain na.
"ANDREA!!! HUHUHUHU BEBE KO DIN!!!" sigaw ni Dade at niyakap si Andrea. Ang OA lang HAHAHAHAH
"Ouch Dad. Stopp!!" reklamo ni Andrea pero hindi nakinig si dade. "Are you goin to kill me right now dad??"
At tumawa lang kaming dalawa ni Mame.
"Andrea and Adri. Let's talk." sabi ni Mame at sumeryoso yung mukha niya.
"So it's planned. You two, together. Trip to New York and your flight will be exactly 5:30 in the morning tomorrow so be ready." sabi ni Mame kaya lumiwanag ang pagmumukha ko.
"WEEEEE? SERYOSO KA? WALANG HALONG JOKE??? WALANG JOKE JOKE? AS IN SERIOUS? REALLY REALLY SERIOUS????!" tanong ko kay Mame na parang excited.
"Yeah." at tinaas niya yung kamay niya na may hawak na dalawang ticket at passport naming dalawa ni Andrea.
"WAAAAAAHHHHHHH?!!!! I LOVE YOU MAME!!! YOURE DA BEST TALAGA AHUEHUEHUE." at niyakap ko siya mg mahigpit.
"Really? My 18th birthday is supposed to be one of the happiest day in my life but.. on a trip to New York with her? Is seriously a no. I'd rather stay here or maybe you can just book another ticket for me Mom. Alone." basag ni Andrea sa kasiyahan ko.
"Seriously Andrea? You still haven't move on from that shit? You have a twin and supposedly you should celebrate that day with her and spent time only with your twin. You think i'd let you go on another trip without your twin?" sigaw ni Mame kay Andrea at hinawakan ni Dade ang kamay ko at nilayo ako sakanila.
"Exactly. Just like what you've said. I should be happy in that day cuz it's my day but how can i smile seeing her and being with her when I know that i hate her so much? And What's the point on goin on a trip when I dont even get to enjoy it just for once right?" at tinakpan ni Dade ang tenga ko.
BINABASA MO ANG
Twins but not the same
Teen FictionYes, We're twins with the same face but we're different from each other. Who will win the Love Race?