"Ang init naman" Pau"Wala tayong magagawa magsa summer na eh" Chloe
"Sus sinisira niyo kasi kalikasan kaya ayan nag kakaroon ng climate change" Allison
"Tumigil na nga kayo yung order natin nasa counter na" turo ko sa counter tumayo si Chloe isa sa mga kaibigan ko na magrereklamo kanina , hindi na muli silang nagsalita at nakatutok sa kaniya kaniyang mga cellphone sinusulit yung free wifi . Ako naman nanonood ng t.v mas bet ko kasing panoorin yung palabas ngayon kesa mag cellphone , Maya-maya ay dumating na si Chloe nagmamadali pa nga itong pumunta sa table namin may emergency kaya?
"GIRLS!!"
"May emergency?" Tanong ko
"ASHAFACAGAHA OW EM GEE MGA BEH I SAW NA THAT NEWS SA TWITTER" nagwawalang sabi ni Pau
"ANO BA PARA KAYONG MGA BULATE" si Allison na isa-isang binatukan ang dalawa . Wala pang ilang segundo lahat ng kabataan na nasa coffee shop ay nagtilian narin liban sa amin ni Allison at mga matatanda .
"Hala ano nangyayari!? May nangyari ba? Ano yun? Sabihin niyo sa akin? "
"Naku Wynter hindi ka pa ba na sanay sa dalawang yan" naka face palm na sabi ni Allison , naliwanagan lang ako ng biglang nag-iba ang channel na pinapanood ko kanina.
"Sabay-sabay natin tawagin ang mga trainees ng Idol Producer----"
"------kyaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh"
Lalong nagkagulo ang mga tao sa loob maging ang mga tao sa studio ngayon alam ko na kung bakit , kinalabit ako ni Allison sumenyas na lalabas muna daw siya tumango ako at binalik ang tingin sa t.v.
"Shhhhhhhh hindi po namin marinig"
Pinagmasdan kong maigi ang mga trainees na kasalukuyang nakatayo sa ginta ng stage nagsimula na silang sumayaw at masasabi kong magaling silang lahat hindi magigiit na trainee sila ng sikat na Entertainment sa bansa . Mas lalong lumakas ang tilian sa loob ng coffee shop ng i close up ang camera sa lalaking naka blonde ewan ko ba pero simula nun hindi na nawala tingin ko sa lalaking yun . Natapos ang performance nila at isa-isa na silang tinatanong ng host medyo kumalma na yung dalawang kaibigan ko matapos magwala kanina maging ang iba pang mga nasa loob ng coffee shop nakakapagod din kasi yun .
BINABASA MO ANG
Cai Xukun's Baby Girl
FanfictionCai Xukun is one of the most popular trainee in idol producer. One day he had the opportunity to find his long lost childhood sweetheart (Baby girl) in the variety show. Your friends ( You as Naya Wynter Lou) point you out , that you are the baby...