Cai Xukun's Baby girl:Curious

145 1 0
                                    

Naya wynter Lou' Point of view


"Yaan" sabay bagsak sa harapan ko ng sandamakmak na regalo. Pinagtitinginan na kami ng mga tao rito sa cafeteria dahil sa dami ng regalo sa harap ko.




"Ano gagawin ko diyan?" Tanong kina Chloe at Pau. Sa pagkakaalam ko hindi ko pa birthday wala rin naman okasyon.




"Hindi sayo yan kay Xukun babes yan" sabi ni Pau habang humuhugot pa ng isang paper bag sa kaniyang bag.




"Oo nga , pakibigay na lang sa kaniya kapag nagkita ulit kayo tiyaka paki sabi pakibasa ng maige yung mga love letters ko sakaniya at paki sabi rin na magmomove on na narin ako sa pag-ibig ko sakaniya at susuportahan ang pag-iibigan niyo" kamuntikan na akong masamid sa sariling laway dahil sa pinagsasabi ng dalawang to.




"Ako man pakisabi na magmomove on na rin ako pero fan pa rin niya ako , kaso yung pag-ibig ko mapupunta na kay Fancheng" hirit pa ni Pau




"Ano ba kayo , kayo dapat ang magbigay niyan kay Xukun at hindi ako--tiyaka hinaan niyo nga yung boses niyo baka may makarinig pa diyang iba tapos magka isyu" hindi lang naman kasi dalawa fangirl dito eh lalo na nung idol pd trainees sabihin na nating 80 percent ng estudyante rito ay fangirl at fanboy. Kaya kung may makakarinig ng pinag-uusapan namin ngayon , malamang baka hindi na ako makalabas ng buhay.



"Ang gulo kasi ni Pau"



"Anong ako?baka naman--ikaw kaya"



"Ikaw..tsk.. Uy Wynter basta ahh ibigay mo yang mga regalo namin kay Xukun ikaw na magbigay kasi baka maiyak lang ako sa harapan niya" sabi ni Pau





"Hindi na kami magkikita"



"Ano!!!!" Sabay pa silang nagtanong.





Cai Xukun's Baby GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon