YOUR LUCKY

214 4 0
                                    

KENN'S POV
Not expected nga po na ilalagay ko to ehh

Ok after i met jul my life changed i was in a gang before that but when she showed up in the dinner i never new that i will sacrifice my gang for her i would know that she never liked me to be in gangs so i broke the gang i made and it went well actually.

The day jul saw me kissing a girl was heartbreaking for me cause i never had any interest in other girls that girl was just so an fg or feeling girlfriend alam ko na after 3 months ikakasal na kami ni jul kaya i made up to her i explained and she forgave me.

Its another day and i got to school early and just sat in the classroom but i had the feeling that i had to go out so lumabas ako at timing that jhoshua guy was walking in the hallways.

"Hey!"tawag ko sakanya buti lumingon agad and he gave me a wide smile.

"Oh hey your juls fianće right?"tanong nya saking nakakainis parang ang close nila ni jul kasi tapos kami ngayon lang nagkakilala.

"Mula ba noon magkakilala kayo ni jul?"tanong ko sakanya na walang modo.

"Umm actually yes childhood friend ako ni jul"he answered happily.

"Um nagkagusto kaba sakanya?"seryoso to baka kasi agawin nya sakin si julliana mahirap na baka magpakamatay ako jan.

"Um oo actually when we were kids but ngayon wala na kasi alam ko na may iba na syang mahal"he said smiling naka move na talaga at may mahal na iba s..........HUWAT MAY MAHAL NA SI JULLLLLLLLL NOOOOOOOOOOOO!!!!.

"ANO!sino ang mahal ni jul?"ang sakit may mahal na pala ang mahal ko.

"Ayy sorry secret daw kasi namin ehhh sorry talaga haa kasi loyal ako pag nagpromise ako ehh"he said in a sorry mood.

"Your lucky jhoshua"i said in sadness

"Huh?bakit naman?"tanong nya sakin na parang matatawa

"Kasi your juls childhood friend and ang close pa ninyo"i said while looking on the ground sad.

"Umm kung alam mo lang kung sino ang mahal nya im sure you are gonna be surprised hahahhahhahahhah"wow ang saya pala kasama ni jhoshua nato napatawa nalang din ako nakakahawa ang tawa nya.

KRRRIIIIINNNNGGGGGG KRRRRRIIIIIINNNGGGGG

Pag ring ay tumakbo nako pabalik sa room at nag wave bye nalang kay jhoshua dun sa room nakita ko si jul at nilapitan naalala ko hindi papala kami inaarrange ng seats at ang layo ko pa kay juls

"Hi jul musta ka na"bati ko sakanya.

"Ohh im fine dali muckang papasok na si ma'am sige upo na don byee"she said happily.

"Goodmorning class"ms.dela torre greeted.

"Goodmorning ms.dela torre"we greeted and sat back down.

"Class ngayon mag siseatting arrangement tayo ok lets start at the royalties syempre magkatabi ang queen at king at kung 1st princess and 1st prince ka katabi mo ang princepe mo ok royalties"we all nodded and stood up to go to our assigned seats in the middle where there was a gap from us royalties and the ordinary students .

JUL'S POV

After class me and the 4 little mga matakaw na mga girls an nag tawag ko sakanila ay mga kaibigan ko ay nag punta ng canteen at nag order pumunta sila sa assigned or own table nila kasama ang mga princepe nila ako magisa dito sa table kasi ang king ko daw kasi ay may pinuntahan kainis he is so pathetic.

"Umm my queen for you"an flower appeared in front of me or should i say buquet at nakita ko ang king ko nasa mesa na ang mga pag kain nya

"Thank you my king and ngayon sure na ako sa feelings ko i love you too"ayon na lumabas na sa bibig ko kasi mahal ko naman sya talaga ehh.

"Really my queen sige pwede ba tayong lumabas mamaya"tanong bayon o hindi kaso hindi ako pwede ehh ngayon dadating sina mom mula korea ehh susunduin namin ni dan sina mom at dad

"Sorry my king ha im not available kasi me and dan  later is gonna pick up mom and dad from the airport kasi uuwi na sila.

"Ok lang yun my queen basta ngayon nalang mag excuse kanalang diba ikaw naman principal ngayon or pa cancel nalang ang class"wow my utak din pala to kaya nag nod nalang ako sakanya i stood up and walked to the office.

"Ms.jhonson paki cancel nga po nga class this afternoon kasi dadating po sina mom ehh"bigla kong sulpot sa office yun tuloy nagulat si ms. naikinatawa ko

"Please ms.principal next time nock and sure i will be glad to cancel classes this afternoon para wala nang pinapapunta dito sa office"and nag announce na sya sa mike at lumabas nako nakita ko si kenn sa labas at tinapik ko and balikat nya as a sign na pwede na kaming umalis.

We arrived in a frech restaurant wait paano nya nalaman na favorite ko ang mga pasta ahh si dad pala at kung hindi nyo po alam matapos nila noong isang araw mag kausap ni dad ay umalis nadin sina dad papuntang korea kaya ngayon sila babalik.

After eating and chatting we got to my home pagdating don pinagbuksan nya ako and before he left he kissed my forehead and sweet nohh and kissed  my lips but just a quick one like just a peck yun pag pasok ko kunikulit nanaman ako ni dan na ikinapula ko

++++++++++++++++++

Hi guys sorry sa delay kasi malapit na graduation ehh kaya hirap mag UD pero thanks sa mga readers and please vote and 2nd reason hindi ako maka UD ay dahil sa hina nga internet guys sige have fun sa ibang stories bye guyss

MARRIED TO THE SWEET BADBOYWhere stories live. Discover now