Cre:ssvn.com
Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=45279
Author: xexe
Prologue
Trái tim lạnh lùng khi yêu chính là trái tim chân thành nhất.
6 năm vẫn chỉ yêu duy nhất một người.
Nghĩ rằng tình yêu sẽ vẫn chờ đợi mình, nhưng bàn tay ấy giờ đây đã nắm một bàn tay khác.
30 ngày để hoàn thành những việc dở dang của cuộc đời.
30 ngày để yêu EM
Một lần nữa.
Chap 1
Mùa hè năm 2006
Công viên quốc gia Seoul
5 giờ 30 phút chiều
Trận mưa kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, cứ như là ông trời đang trút tất cả nước sông Hàn xuống thành phố này vậy. Trong khung cảnh từng giọt mưa cứ thay nhau vệt lên không gian những đường dài ngang dọc, người ta trên phố thì hối hả chạy khắp nơi tìm chỗ trú mưa cho mình, một vài cây dù được lượn lờ khắp nơi vì không ai muốn bị ướt vào cái thời điểm này trong ngày cả.
Nhưng vẫn còn có một cô gái ngồi lặng yên tại băng ghế đá trước cổng công viên, cô gái tóc vàng có đôi mắt nâu tuyệt đẹp vẫn hướng ánh nhìn vào con đường mưa dày đặc trước mặt, mong chờ hình dáng một người xuất hiện. Thời gian lặng lẽ trôi qua, mưa vẫn cứ rơi nhưng người ấy thì không đến. Cô gái không còn phân biệt được là nước mắt của mình hay những giọt nước mưa nữa rồi, cô vẫn cứ đợi người ấy cho đến khi một cô gái đi đến và đưa cho cô một hũ thủy tinh chứa đầy sao, nói với cô rằng người ấy sẽ không đến đâu, người ấy chưa bao giờ yêu cô cả. Cô gái cầm hũ thủy tinh ôm chặt vào lòng và quay lưng bước đi, nước mắt nấc nghẹn trong lòng ngực cứ rơi mãi, ngay buổi chiều ngày hôm đó trái tim cô đã tan vỡ hoàn toàn.
---------------------------
2012, Seoul.
Kwon Yuri giật mình tỉnh giấc sau cơn mộng mị vừa rồi, suốt 6 năm qua đêm nào chúng cũng ghé thăm cô như người bạn tri kỷ lâu năm. Khẽ cựa mình để biết nước mắt dường như cũng đã vô thức trào ra trong giấc mộng, thấm ướt cả một bên gối. Yuri loạng choạng bước vào nhà tắm và ngắm gương mặt của mình trong gương, phờ phạc, trắng bệch, mồ hôi rịn đầy trên trán, đôi khi cô ước mình không cần phải ngủ vì mỗi lần nhắm mắt lại hình ảnh người con gái trong buối chiều mưa năm nào lại như muốn xé tan lồng ngực của cô. Ngày hôm ấy, phía sau bóng dáng người con gái đó là một kẻ hèn nhát đau đớn, khóc thầm.
Kwon Yuri là vậy, mỗi buổi sáng thức dậy là lúc cô thấy bản thân mình yếu đuối nhất, nhưng mỗi ngày Yuri chỉ cho phép mình được như vậy một chút thôi. Rồi cô sẽ nhanh chóng trở lại là Kwon Yuri của ngày thường, đầy kiêu hãnh và quyền lực, Giám đốc điều hành của tập đoàn xây dựng Osan. Mặc dù năm nay chỉ mới 26t nhưng Kwon Yuri được xem như là một tài năng trong giới kinh doanh được mọi người ngưỡng mộ, với cương vị là con gái nuôi của Chủ tịch tập đoàn Osan, Oh Man Suk. Cô nghiễm nhiên được ngồi vào vị trí Giám đốc điều hành và trở thành một viên ngọc quý của Osan. Nhờ vào tài năng của mình, Kwon Yuri đã tạo dựng lên cho ok một đế chế cực kì vững mạnh, Oh Man Suk rất yêu thương người con gái nuôi này ngược lại thì Yuri cũng rất yêu quý và kính trọng ông như người cha của mình vậy