Chap 5
Jessica rời khỏi quán và đi về nhà với nhiều suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.
Tại sao Yuri lại mua lại quán café ấy.
Tại sao nhất định giữ lại toàn bộ quang cảnh trong đó như 6 năm về trước.
Tại sao lại nói rằng chỉ có Yuri và cô mới được ngồi tại chiếc bàn năm nào của họ.
Kwon Yuri đã từng yêu cô và vẫn còn yêu cô sao ?
Yêu ? Nếu yêu cô thì tại sao 6 năm qua lại không đến tìm cô, nếu yêu cô thì tại sao lại không đến vào buổi chiều hôm ấy.
Thậm chí khi trái tim Jessica đã tan vỡ vì Yuri đôi lúc cô vẫn nghĩ nếu như Yuri xuất hiện trước mặt cô và nói rằng yêu cô thì
Jessica sẵn sàng quên đi tất cả mà lao vào vòng tay của người ấy.
Tình đầu thật khiến người ta khó quên đến như vậy sao, tại sao Jessica đã đau đớn đến từng ấy năm, đã khóc đến không còn hơi sức nữa ,vậy mà khi gặp lại Kwon Yuri cô vẫn cảm giác được tình yêu cô dành cho người ấy vẫn còn quanh quẩn đâu đó bên trong trái tim cô và sẵn sàng thức dậy bất cứ lúc nào giết chết chút tình cảm đơn thuần cô dành cho Eun Jung.
Kwon Yuri, rốt cuộc cậu đang muốn gì đây, nếu cậu yêu tôi tại sao ngày đó cậu lại đẩy tôi đi.
------------------------------
Ngày thứ 4
Yuri đánh xe vào một căn biệt thự đồ sộ và tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, cô nhìn thấy rất nhiều vệ sĩ đứng canh gác từ ngoài cổng, người đàn ông này luôn thận trọng như vậy. Dường như quá quen với kiến trúc của căn biệt thự, Yuri đi thẳng ra khoảng vườn đằng sau và bước đến cúi đầu chào kính cẩn với một người đàn ông đứng tuổi. Sau bao nhiêu năm dài, ông ta vẫn luôn giữ được cho mình một dáng vẻ bình thản và nghiêm nghị đến như vậy.
-Con ngồi xuống đi Yuri – thượng nghị sĩ Kwon Dong Chul nói với con gái mình.
Yuri ngồi xuống và cất giọng xa lạ hỏi “ Hôm nay, ba gọi con đến đây có việc gì ạ ”
-Ta muốn gặp con gái mình cũng không được sao – Kwon Dong Chul trả lời dứt khoát với giọng trầm trầm, ông không có ý trách mắng gì đứa con này chỉ vì tính khí lạnh lùng của nó bao năm rồi vẫn không thay đổi.