CHAP 9

2.2K 10 0
                                    

Chap 9

Ngày thứ 13

Yuri và Soo Young đang ngồi tại quán bar sang trọng bậc nhất Seoul, cả hai đều đang kiên nhẫn chờ đợi người có thể dẫn mình đến cuốn sổ phóng viên của Shin Bong Su.

-Cậu có chắc là cô ta thường xuyên đến đây không – Yuri hỏi trong khi mắt vẫn dán vào y rượu đang xoay xoay trên tay mình .

-Ngày nào cô ta cũng đến đây mà, yên tâm đi – Soo Young chắc nịch khẳng định, rồi lại hỏi Yuri – mà sao cậu lại nghĩ Oh TaecYeon sẽ để cuốn sổ ấy trong văn phòng của hắn.

Yuri nhếch môi cười, đối với cô Oh TaecYeon vô cùng dễ đoán: 

-Không thể gửi ngân hàng, cũng không thể nhờ ai khác, nên tốt nhất là tự mình giữ lất. Để ở nhà thì sợ mất, tốt nhất là đặt ở nơi nào mình có thể giám sát cả ngày. Osan có hệ thống bảo vệ cho cả tòa nhà an toàn vào loại bậc nhất đấy, mỗi văn phòng của các lãnh đạo cấp cao đều có một két sắt âm tường được che đậy rất khéo léo. Nên nếu có vật gì quan trọng thì chắc chắn hắn ta sẽ giấu ở đó, việc chúng ta cần làm bây giờ là lấy mật mã từ cô nhân tình bé bỏng của hắn ta thôi.

-Wow, Kwon Yuri cậu không đi làm cảnh sát thật là uổng đấy – Soo Young ngưỡng mộ thốt lên.

Yuri đắc ý nhìn tên bạn cao kều cười nói: “Cậu sẽ thất nghiệp nếu tớ làm cảnh sát đấy”

Soo Young lườm kẻ kiêu ngạo kia: “ Mới khen có tí mà đã… Hy vọng lần này cậu đoán đúng và thực sự nếu bà ta thường xuyên theo dõi cửa hàng của dì Song thì chắc chắn chúng ta sẽ biết được người cuối cùng dì gặp gỡ là ai.”

-Uhm – Yuri tiếp tục xoay xoay ly rượu trong tay mình gật đầu đồng ý.

Soo Young thấy thái độ của kẻ kia thì nạt: “ Này, bỏ ly rượu xuống đi, Victoria mà biết tớ để cậu uống rượu cô ấy nhất định sẽ mắng tớ đấy” – nói rồi liền giật lấy ly rượu trên tay Yuri mà uống cạn.

Yuri nhăn mặt gọi lại một ly rượu khác, dưới sự phản đối của Soo Young cô kiên nhẫn giải thích: “ Yên tâm đi, chỉ là ra vẻ thôi. Đến quán bar chẳng lẽ tớ cầm nước suối uống à”

Thấy người kia nói phải thì Soo Young cũng thôi đi, ngồi xuống và tiếp tục tán dóc, Soo Young tò mò hỏi: “ Này, nghe nói cậu và cái cô gái tên Jessica ấy quay lại với nhau rồi hả”

-Uhm, tin tức chính xác đấy bạn hiền – Yuri khoác vai Soo Young cười hạnh phúc.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ