CHAP 4

2.2K 16 0
                                    

Chap 4

Tiếng báo hiệu có một thư gửi đến hộp mail của mình làm Eun Jung rời mắt khỏi đống hồ sơ trên bàn và check thử mail.

Đó là lời kêu gọi từ tổ chức Drop4Drop, họ đang thiếu hụt trầm trọng vị trí tình nguyện viên và đích thân chủ tịch của tổ chức này đã gửi lời thỉnh cầu Eun Jung tham gia vào đoàn từ thiện của họ đến cứu trợ tại Honduras. Nơi vừa trãi qua những trận bão khủng khiếp nhất 50 năm vừa qua. Eun Jung biết về đợt cứu trợ này những người bạn Mỹ của cô đã từng đánh tiếng mong cô cùng đi với họ. Eun Jung chau mày nghĩ ngợi chỉ còn 1 tháng nữa là tới lễ đính hôn của cô và Jessica, cô ấy chắc chắn sẽ không đồng ý để cô đi nhưng những người ở đất nước đó đang rất cần cô, sự khổ sở mà họ phải chịu lớn đến dường nào. Vả lại chuyến đi chỉ kéo dài 3 tuần, vẫn còn kịp thời gian cho lễ đính hôn của họ, Jessica là một cô gái sâu sắc Eun Jung nghĩ cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho cô.

----------------------------

Suốt cả đoạn đường trên xe, cả Yuri và Jessica đều không nói với nhau một lời nào, cả hai bận theo đuổi những suy nghĩ riêng của mình, đối với Yuri là chút bình yên của buổi hoàng hôn được dựa người vào nhau, được nghe hơi thở của Jessica thoang thoảng bên tai mình, được cảm nhận hơi ấm mà bao năm qua cô luôn nhung nhớ. 

Còn đối với Jessica tâm trạng của cô dậy sóng hơn rất nhiều, cô không hiểu tại sao lúc đó mình lại tựa người vào Yuri, chỉ biết lúc nhìn người ấy đau cô cũng rất đau, càng không hiểu tại sao lúc ấy trong lòng chỉ cảm thấy cứ muốn giữ mãi như vậy, cô đang hoang mang vô cùng thật sự trong ván cờ này cô nên đi nước cờ nào cho đúng. Giá như có ai có thể trả lời cho cô biết điều đó.

Yuri lái xe thỉnh thoảng lại liếc nhìn Jessica, thật sự lúc nãy cô rất muốn ôm cô ấy vào lòng, hôn cô ấy, nói với cô ấy rằng hãy đến bên cô, đừng quan tâm tới Eun Jung nữa. Nhưng cô biết mình không còn đủ tư cách nữa, dường như trong trái tim Jessica Eun Jung đã chiếm một vị trí hết sức quan trọng. Tại sao cuộc đời Kwon Yuri luôn vướng phải những điều ngăn cản cô đến bên người con gái cô yêu, 6 năm trước là vì bản thân cô, 6 năm sau là vì trái tim bệnh tật này.

-Dừng xe ở đây đi, tôi sẽ tự đi vào nhà. Cám ơn cậu đã đưa tôi đi thăm mộ của mẹ tôi – Jessica quay qua nói lời cảm ơn với Yuri và mở cửa bước ra khỏi xe khi xe ngừng hẳn.

Khi cô vừa bước tới cổng nhà mình đã thấy Eun Jung đứng khoanh tay tựa người ở cửa, mỉm cười nhìn cô. Jessica liếc nhìn thì thấy xe của Yuri vẫn còn ở đó. Người kia có đau không nếu nhìn thấy cô ở bên cạnh Eun Jung thế này.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ