Chap 6
Yuri nhìn dòng tin nhắn trong lòng có chút hoảng loạn manh mối cuối cùng của họ nay đã bị đứt đoạn, là do cô quá chủ quan xem thường sự tàn ác của kẻ kia, không ngờ mồi nhử của cô lại đẩy Kang Ji Hoon tới chỗ chết thế này. Chắc hẳn hắn ta vì tống quẫn tìm đến kẻ kia tống tiền mà phải chết thảm, sau này Yuri nhất định phải cận thận hơn nữa mới được. Nếu cô đi một nước cờ sai lầm có thể sẽ làm hại đến những người chung quanh cô.
Jessica từ đằng xa thấy Yuri cứ chau mày khi nói chuyện điện thoại với một ai đó thì có hơi lo lắng nhưng không dám lại hỏi. Dù sao thì cô cũng đâu là gì của Yuri đâu chứ, cô là người yêu của Eun Jung, người là em gái nuôi của Yuri, cô không được quên vị trí của mình đang ở đâu. Jessica đang đi thơ thẩn xung quanh nhà thờ thì có một chàng trai tươi cười đưa cho cô ly sâm panh và nói:
-Jessica noona đã lâu không gặp. Em là Hangeng, noona còn nhớ em chứ.
Jessica tay đón lấy ly rượu và nhìn chăm chú anh chàng kia nét mặt có chút quen nhưng không thể nào nhớ ra được. Thấy Jessica cứ đứng đờ ra mà vẫn chưa thốt nên lời, anh chàng tên Hangeng lại nói:
-Hangeng tại nhà thờ DoJin đây mà, thằng nhóc ngày xưa vẫn bảo noona lấy em đó.
Khi nghe nhắc đến tên nhà thờ DoJin Jessica lập tức nhớ ra cậu bé năm nào cứ mỗi lần cô đến thăm đều đòi cưới cô cho bằng được, Jessica bật cười khi nhìn thấy cậu bé năm nào bây giờ lớn lên lại thay đổi đến như vậy, cô nói:
-Là em à Hangeng, lớn quá rồi noona không nhận ra được.
-Cuối cùng noona cũng nhớ ra em, em cứ tưởng noona quên mất tiêu rồi chứ - Hangeng cười chọc ghẹo cô gái kia.
Nhà thờ DoJin là nơi các sơ nuôi dưỡng những đứa bé đã không còn gia đình bên cạnh, ngày xưa cô và Yuri đã thường xuyên tới đó để giúp đỡ các sơ chăm sóc chúng. Nói đúng hơn là nhờ có Yuri mà Jessica đã học cách quý trọng tình cảm gia đình và yêu thương người khác. Đối với cô nơi đó là nới chứa rất nhiều kỉ niệm đẹp của hai người.
-Noona em đã ra trường rồi, đang kiếm việc làm đấy, cả Taemin và Shin Dong nữa, noona còn nhớ họ chứ.
-À, bộ ba các em vẫn chơi chung với nhau à, đã tốt nghiệp đại học rồi cơ đấy, chắc các sơ sẽ hãnh diện vì các em lắm.
-Chủ nhật tuần sau là ngày họp mặt, noona nhớ đến nha, các sơ sẽ vui khi nhìn thấy noona đó.
Jessica chưa kịp lên tiếng thì Yuri từ xa đi đến đã cất giọng nói: “ Em nên đến đi, họ nhớ em lắm đấy”.