CHAP 19

1.6K 7 0
                                    

Chap 19

Ngày thứ 24

Lần đầu tiên sau nhiều năm, 3 người bạn cũ ngồi cùng một bàn với nhau tại quán rượu ngày xưa họ hay lui tới. 3 người thanh niên ngày nào giờ đây đã trở thành những con người có địa vị rất cao trong xã hội, sự thay đổi bên ngoài cũng giống như sự thay đổi về lý tưởng sống của họ vậy, 3 người 3 con đường khác nhau, có người chọn quyền lực, có người lại chọn tiền tài, nhưng lại có người chọn giữ lấy những kỉ niệm năm nào. Hôm nay chính Jung In Sung là người đã đề nghị gặp mặt hai người còn lại, một việc mà ông đã trốn tránh từ rất nhiều năm rồi.

-Không ngờ sau nhiều năm quán này vẫn không hề thay đổi – Kwon Dong Chul đảo mắt nhìn khắp nơi trong quán, cách bài trí vẫn như vậy, cả những vết khắc nham nhờ ngày xưa vẫn còn ở yên vị trí của nó. Đây là quán rượu ngày xưa họ thường hay lui tới, quán này là do người Nhật xây dựng nên nó gồm nhiều căn phòng lớn được ngăn với nhau bằng những cái cửa kéo.

Jung In Sung uống cạn chén rượu của mình và nói: “Là tôi đã mua lại nó đó “

Oh Man Suk nhoài người rót đầy chén rượu cho người đàn ông đối diện mình: “ Tới bây giờ anh vẫn còn canh cánh bên lòng những chuyện ngày xưa sao.”

-Nó vẫn còn ở đó thì làm sao mà quên được – Jung In Sung nhìn cả hai người kia có phần khinh miệt.

Kwon Dong Chul lạnh lùng nói đúng với tác phong của một chính trị gia: “Nếu anh gọi chúng tôi đến đây chỉ là để hồi tưởng về quá khứ, thì tôi sẽ xin phép về trước ”

Jung In Sung không hề phật ý trước lời nói tuyệt tình của ngài thượng nghị sĩ, ông bình thản nhấp thêm một ngụm rượu rồi quay qua nói với Oh Man Suk: “ Ông cũng biết chuyện đội trưởng đội điều tra Lee Teuk bị bắn chết vì hành vi muốn giết người bịt đầu mối chứ hả, những vụ án liên quan đến hắn ta 6 năm trước sẽ được điều tra lại, có lẽ bây giờ đã có người đến nhà ông rồi đấy.”

Nếu trước mặt Oh Man Suk bây giờ là một người xa lạ, không phải Jung In Sung và Kwon Dong Chul thì có lẽ ông ta sẽ tỏ ra rất ngạc nhiên và hoang mang nhưng thiết nghĩ với 2 người bạn cũ này thì những chiêu trò giả vờ cũng không thể nào qua mắt khỏi họ, với lại cả 3 người họ cũng đã già thế này rồi, cũng đã lăn lộn nhiều năm như thế chẳng lẽ không biết mình đang đối diện với vấn đề gì mà án binh chịu chết hay sao. Oh Man Suk vốn dĩ đã đoán ra được điều này lâu và đã đi trước cảnh sát một bước rồi, con trai ông ta bây giờ chắc cũng đã an toàn tại nơi bí mật do ông ta sắp xếp.

- In Sung, anh đang nói gì vậy.

- Lần này cảnh sát sẽ vào cuộc một cách gắt gao, sẽ không có những khoản tiền lót đường như lần trước nữa đâu. – ông Jung phớt lờ lời nói có phần giả tạo của Oh Man Suk và tiếp tục đe dọa. Ông biết có gì đó mập mờ diễn ra 6 năm về trước giữa Osan và Sở cảnh sát nhưng lúc đó ông cũng chỉ là một Cục trưởng làm sao đối chọi được những viên chức cao cấp hay thậm chí là hàng loạt chính trị gia tên tuổi như Kwon Dong Chul được.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ